Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Mua quà sinh nhật cho bạn gái hay tự làm đồ handmade đây cả nhà?

Bạn đang thắc mắc không biết mua quà sinh nhật cho bạn gái hay là tự làm? Và tự làm cũng không biết làm món quà nào?

Bài này sẽ là một topic tổng hợp những món đồ bạn có thể mua, cũng như có thể làm để dành tặng bạn gái bạn nhé.

Trước hết bạn muốn mua quà tặng bạn gái ý thì mua gì đây?
Đây không phải suy nghĩ của số ít đâu, mà đây là trăn trở của khá nhiều bạn trai đấy. Vì để mua quà tặng sinh nhật theo đúng tính cách bạn gái đòi hỏi bạn phải thật hiểu người ý.
Dưới đây mình sẽ đưa ra một vài gợi ý về món quà cho nàng nhé. (xong ngày phía dưới thôi, sẽ có các món đồ handmade ngay, các bạn đừng sốt ruột)

1. Đồng hồ đeo tay kute

Một chiếc đồng hồ với hình dáng ngộ nghĩnh đáng yêu luôn chứ một niềm vui bất tận với mọi cô gái. Những cô gái điệu đà, hay những bạn gái văn phòng thì lại thích những chiếc đồng hồ smart và nữ tính. Những cô nàng cá tính hơn thì lại thích những chiếc đồng hồ màu sắc sặc sỡ. Bạn tha hồ mà lựa chọn nhé!!

2.  Thú bông


Nếu bạn là người bạn trai không biết tính bạn gái mình thích gì thì Halo có một giải pháp là các bạn trai có thể chọn thú nhồi bông quà tặng sinh nhật. Theo mình thì đây là giải pháp khá an toàn vì hầu hết cô gái đều thích quà thú nhồi bông mà. Thú nhồi bông cũng giúp cho các bạn ghi điểm với bạn gái đấy. Thông qua gấu bông các nàng luôn nhớ đến mình khi ôm thú bông vào lòng. 


3. Hoa gấu bông.


Nếu như gấu bông đã đốn tim nàng rồi thì hoa gấu bông còn có tác dụng to lớn hơn nữa nữa cơ. Làm sao một cô nàng thích gấu bông lại có thể cầm lòng được trước một bó hoa với rất nhiều những chú gấu bông ngộ nghĩnh đây? 

4. Một bữa tiệc nhỏ với bánh gato


Một phương pháp không mới mẻ nhưng khó có gì có thể thay thế sự lãng mạn của nó.
 Ắt hẳn đây cũng là 1 giải pháp đầy ý nghĩa khi lồng ghép nó vào một không gian nên thơ và lãng mạn. Tổ chức 1 bữa tiệc đơn giản kèm theo bánh sinh nhật đặc biệt. (ah, bài sau mình sẽ nói về các loại bánh sinh nhật đặc biệt cho bạn nhé!!). Bữa tiệc sinh nhật này bạn muốn thiết kế như thế nào sao cho có không khí lãng mạn để người nhận sẽ cảm thấy ấn tượng và nhớ mãi ngày sinh sinh nhật. Đừng quên mua những món quà sinh nhật mình vừa kể trên để tặng kèm nhé. Nàng sẽ phải thích lắm.



Và còn nhiều lắm những món đồ, nhưng kể nữa thì phải dài cả cây số mất. Mình kể luôn ra đây. Ví dụ như hoa hồng bất tử này, hộp nhạc này, khung ảnh này.


Giờ thì chuyển sang các món đồ handmade nhé!!


Nếu bạn không thích mua quà sinh nhật có sẵn cho bạn gái thì thử xem mấy món đồ handmade dễ làm mình lựa chọn ở đây nhé. Món quà bạn bỏ công ra làm bao giờ cũng có ý nghĩa hơn mà.





Chúc bạn mua được món quà ưng ý nhé!!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét