Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Thoải mái mà chọn quà tặng bạn gái đi, chỉ cần bạn nhớ những điều sau

Tiêu đề đã nên ra hầu hết thông điệp mà mình muốn gửi tới các bạn qua bài này. Vì mình còn có làm ở một trang hỏi đáp về quà tặng nữa. Cơ mà các bạn gửi bài về rất đông, đông lắm ý. Và rất nhiều bạn nam hỏi về cách lựa chọn quà tặng bạn gái. Đúng là cũng phức tạp thật, nhưng qua bài viết này mình muốn làm sao gói gọn nhất những gì nên biết khi lựa chọn quà tặng cho bạn gái.

Trước hết các bạn nên hiểu đơn giản hơn một chút về việc lựa chọn quà tặng cho bạn gái. Theo tôi, để lựa chọn một món quà bạn cần quan tâm tới 4 yếu tố sau:

Thứ nhất: đúng sở thích

Bạn chỉ cần tặng quà đúng sở thích cô ấy, thì quà gì cô ấy cũng sẽ thích. Bạn sẽ không phải suy nghĩ xem nên tặng quà gì cho lãng mạn, chọn quà tặng gì cho đặc biệt... Bạn chỉ cần chú ý tới sở thích của cô ấy thôi.

Thứ hai: Lời chúc cũng quan trọng

Một lời chúc ý nghĩa đi kèm với món quà sẽ làm cho món quà tặng bạn gái của bạn ý nghĩa thêm mấy phần. Hãy dành cho cô ấy những lời ngọt ngào và chân thành nhất nhé. Ngọt lọt đến xương mà :D

Thứ ba: Cách tặng quà cùng quan trọng.

Cách tặng quà liên quan tới bạn tặng cô ấy ở đâu và khi nào. Bạn nên tặng cô quà cho cô ấy một cách bất ngờ, và trong một khung cảnh thật lãng mạn vào. Có thể là trong một bữa tối lãng mạn với ánh nến chẳng hạn

Đó là 3 nguyên tắc cơ bản nhất! Hi vọng sẽ giúp bạn tìm được món quà tặng cho bạn gái ưng ý nhé!!
Chỉ cần với 3 quy tắc này là bạn có thể cảm thấy việc chọn quà sinh nhật, giáng sinh hay bất kỳ dịp gì đều dễ dàng hơn nhiều rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét