Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Bạn mình đang đề xuất tạo ra văn hóa quà tặng

Có đứa bạn mình kinh doanh quà tặng. thực sự đó là điều mình luôn mơ ước bởi mình luôn muốn sẽ có ngày làm được như thế mà. Thế nên mình luôn muốn giúp đỡ nó bất cứ khi nào có thể.
Hôm trước mấy đứa ngồi với nhau có nói về ngành quà tặng. Và dần dà rồi nói tới sự khác biệt về văn hóa quà tặng giữa Tây và Ta. Mình cũng có nói về nó ở bài viết trước rồi ý. (bạn có thể tham khảo tạo ĐÂY)

Trong thời gian sắp tới, chúng mình sẽ cùng nhau nghiên cứu, thu thập tài liệu về văn hóa quà tặng của Việt Nam. trong đó mình sẽ tổng hợp những gì là nên tặng, là không nên tặng đối với người Việt Nam. Tằng quà như thế nào, nên tặng cho ai. Nhưng quy chuẩn khi tặng quà sinh nhật, quà giáng sinh, hay quà valentine, quà 8/3... Tất cả sẽ có hết.

Hi vọng cái văn hóa quà tặng này sẽ mang một ý nghĩa nhất định :D
Khi đó cả nhà ủng hộ nhé!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét