Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Cách chọn quà tặng sinh nhật mà không phải ai cũng biết

Lựa chọn quà tặng sinh nhật thì vô cùng đơn giản, nhưng để lựa chọn một món quà sinh nhật tinh tế thì lại không hề là chuyện dễ đâu nhé. Bài viết này mình sẽ chỉ cho bạn một vài trong rất nhiều chiêu chọn quà sinh nhật mà không phải ai cũng biết nhé.

Quà tặng sinh nhật tinh tế là như thế nào?

Đây có lẽ là câu quan trọng nhất, vì khi biết những tiêu chuẩn của một món quà đẹp, bạn sẽ tìm ra cách để chọn quà phù hợp. Theo mình, một món quà tinh tế cần có mấy yếu tố: thứ nhất, nó phải phù hợp với sở thích của người được tặng; thứ hai, người đúng sở thích, nó còn cần phải hợp với nhu cầu của người được tặng nữa (bạn không thể tặng món quà)

3 cách chọn quà sinh nhật sáng tạo

Cách 1: chọn theo cung hoàng đạo.

Bạn có nhận thấy là hầu hết mọi người đều tin vào những gì gắn với cung hoàng đạo không? vì nó là khoa học mà. Nếu bạn mua một món quà tặng sinh nhật theo đúng cung hoàng đạo thì nhất định người ta sẽ thích lắm. Mình cũng từng đã có kinh nghiệm này. Hồi ý mình được một bạn trai tặng cho một vòng tay nhỏ hình con cua (mình cự giải mà), mình thích lắm. đeo nó suốt, và giờ mình vẫn giữ nó ở bên mình. Giờ trên thị trường có cả đống vòng tay, vòng cổ... theo cung hoàng đạo đó. Bạn cứ google thần trưởng là ra ngay nhé!

Cách 2: một món quà tặng cá nhân hóa.

Cái tôi của mỗi người luôn lớn, và kéo theo điều đó thì một món quà mà nói lên được cái gì đó riêng cá nhân của người được tặng thì họ rất thích. Tôi gọi đó là quà tặng cá nhân hóa. Có rất nhiều thứ có thể làm được điều này. Có thể là hộp bút khắc tên người được tặng này. Có thể là cốc in hình ảnh, hay giờ có cả bánh sinh nhật in ảnh nhé bạn nhé. Đây sẽ là món quà rất tuyệt vời đấy!!

Cách 3: tặng hoa theo tháng sinh

Cách này lưu ý là chỉ dùng để tặng con gái thôi ah nha. Mỗi một tháng đều có một loại hoa đẹp. Và thậm chí nó là hình ảnh đại diện cho tháng đó. Việc tặng bóa hoa đúng vào tháng sinh của nàng sẽ thể hiện sự tinh tế của bạn, và làm nàng biết được ý nghĩa của ngày sinh của mình. Ví dụ nàng sinh tháng 4 hãy tặng nàng một bó hoa loa kèm, hay tháng 6 thì tặng nàng hoa sen...

Ba cách trên là ba cách Halo vắt óc suy nghĩ mới ra ah nha, nên nếu mọi người thử áp dụng xem sao. Đảm bảo bạn sẽ có một món quà tăng sinh nhật vô cùng tinh tế ý.

Chúc bạn vui vẻ nhé!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét