Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Điều gì quan trọng nhất để lựa chọn được quà tặng bạn gái?

Viết nhiều về quà tặng, tìm hiểu nhiều về quà tặng, tư vấn cho các bạn khác cũng khá nhiều. (Vì mình còn làm admin cho nhiều trang luật khác nhau nữa mà, có cả trang hỏi đáp quà tặng nữa) Và mình nhận thấy một điều rằng tại sao nhiều bạn lại cảm thấy viêc lựa chọn quà tặng bạn gái trong các trường hợp khá là khó khăn, còn đối với một số bạn thì việc lựa chọn quà tặng nhẹ tênh ah.. dù là quà tặng sinh nhật, giáng sinh, quà tặng 8/3...Và cuối cùng mình cũng đi tới được kết luận :D
Đó chính là sự tinh tế và nhạy cảm.

Định nghĩa về tinh tế trong việc lựa chọn quà tặng bạn gái

Trước tiên nói rõ là mình định nghĩ trang việc lựa chọn quà tặng bạn gái thôi nhé. Theo mình đó là khả năng quan sát, sự quan tâm, sự nhìn nhận được tính cách, cá tính và sở thích của bạn bạn gái. Mà khi bạn đã đánh giá được cái đó chính xác thì việc lựa chọn quà tặng lại trở nên đơn giản rồi đúng không?

Tại sao bạn không có sự tinh tế và làm sao để có nó?

Nhiều bạn đọc tới đoạn này sẽ nghĩ rặng sự tinh tế này là bẩm sinh nhưng mình nghĩ rằng không phải vậy. Đó là do bạn chưa có sự chú ý mà thôi. Không có gì là không học được mà. Vậy thế để học tập sự tinh tế này để lựa chọn quà tặng bạn gái bạn cần làm gì?
Theo mình:
Thứ nhất, hãy quan tâm hơn tới người bạn gái của mình. để ý tới sở thích, thái độ, tính cách của cô ấy. Ví dụ cô ấy hay dùng loại nước hoa nào, dùng mỹ phẩm thương hiệu nào. Thì đó chính là gợi lý quan trọng để lựa chọn quà tặng cho bạn gái đấy.

Thứ hai, để ý tới nhu cầu. Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy rằng cái túi xách của cô ấy đang sờn rách dần, đôi giày cao gót của cô ấy đeo khá lâu rồi, hay lọ nước hoa của cô ấy sắp hết chẳng hạn.

Thứ ba, thường xuyên nói chuyện với cô ấy về sở thích. Nó bao gồm việc chia sẻ sở thích của bạn cũng như tìm hiểu sở thích của cô ấy để hai người hiểu nhau hơn.
........
Chỉ cần làm 3 điều nhỏ nhoi đó thôi, bạn sẽ thấu hiểu, và khi thấu hiểu rồi các bạn trai sẽ cảm thấy chọn quà tặng cho cô ấy là một điều thật vui và hạnh phúc.
Chúc các bạn luôn vui vẻ!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét