Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Hộp nhạc - món quà lưu giữ kỷ niệm

Nay đọc lại list bài viết của mình về các sản phẩm quà tặng, mình mới giật mình: trời, sao mình lại quên mất hai món quà khá quan trọng là hộp nhạc và khung ảnh nhỉ. haizz.
Nó gần như là một trong những món quà đầu tiên khi mình có khái niệm về quà tặng ý. Hồi ý mình mới, nên cảm thấy hộp nhạc là món quà làm mình quá là thần kỳ đi. Thế mà giờ viết nhiều bài về quà lại quên mất nó.

Vì sao hộp nhạc lại là món quà tuyệt vời

Đó là vì ý nghĩa của nó. Hộp nhạc với những âm thanh du dương mỗi khi bạn gái, hay bất kỳ ai được tặng có thời gian rảnh rỗi mang nó ra nghịch thì đúng là....ký ức ùa về. Nó sẽ là những gì mang lại kỷ niệm gắn bó của bạn với người đó.
Mỗi khi người ta nhìn thấy Hộp Nhạc là lại nhớ đến bạn ngay.

Hơn thế nữa, ngày nay kiểu dáng và mẫu mã hộp nhạc vô cùng phong phú đa dạng. Có làm bằng gỗ này, thủy tinh này, hay có cả hộp nhạc hoa hồng bất tử nữa. Đủ các mẫu mã đang dạng để bạn có thể lựa chọn.

Nếu chưa từng thì tôi khuyên bạn nên một lần tặng hộp nhạc làm quà sinh nhật chẳng hạn. Nếu không thì sẽ bơi bị phí đấy :D Thử xem nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét