Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Quà tặng valentine cho bạn gái chỉ có socola với cả hoa hồng thôi

Nhiều lắm những bạn trai hỏi Halo là nên mua sản phẩm nào cho  gì làm quà tặng valentine cho bạn gái, Mỗi bạn một hoàn cảnh, một trường hợp khác nhau, và Halo đã tư vấn khá nhiều quà tặng khác nhau. Nhưng chung quy lại Halo nghĩ, món quà tặng valentine thì nên là Socola và hoa hồng là phù hợp nhất. Dù là hoàn cảnh nào.
Đúng là như thế đấy. Socola và hoa hồng đã là món quà phổ biến với tất cả các nơi trên thế giới từ lâu, nếu là một ngày lễ khác như giáng sinh hay sinh nhật thì mình sẽ có cả đống món quà có thể tư vấn cho bạn đấy, nhưng với quà valentine thì mình chỉ khuyên các bạn nên mua socola và hòa hồng mà thôi.

Tại sao lại là hoa hồng và socola là quà tặng bạn gái?

Thứ nhất, socola có hương vị tình yêu, đó là vị ngọt, vị đắng cay, vị bùi, bị béo giống hương vị của tình yêu vậy. Thứ hai đó là hoa hồng - chúa tể của các loài hoa, là biểu tượng của tình yêu nhất định là món quà thú vị cho tình yêu. Chính vì thế nó là món quà đặc biệt cho valentine từ nhiều năm nay.

Thế nên nếu bạn đang không biệt chọn gì làm quà tặng valentine cho bạn gái thì cứ theo chỉ dẫn của mình bạn nhé. Kể các bạn lựa chọn món quà khác thì cũng nên tặng kèm nó với một thỏi socola nhỏ hoặc một bông hoa hồng đỏ tươi chẳng hạn. Nó sẽ làm cho món quà của bạn trở nên ý nghĩa rất nhiều.
Ngoài ra bạn có thể tặng thêm một vài món quà khác đang hót như: hoa hồng bất tử, hoa gấu bông, hộp nhạc...
Chúc bạn vui vẻ nhé!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét