Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Quà sinh nhật cho nam không được đa dạng, vậy chọn gì đây?

Nếu bạn là con gái và đã có lần tìm mua quà tặng tặng cho các bạn nam, ví dụ một món quà sinh nhật cho nam chẳng hạn, thì chắc hẳn các bạn đồng ý với mình rằng chọn quà sinh nhật cho con trai rất khó. Khó vị chả thấy có gì để chọn cả.
Xem chừng các chàng không được coi trọng lắm nhỉ, hì hì. Thế nên quà tặng mới không được phát triển. Theo mình có lẽ bởi một vài lý do sau:

Thứ nhất, do sở thích của các bạn nam rất ít và không đa dạng. Các cậu ý không quan niệm nhiều lắm về việc phải là cái này, phải thích cái kia nên quà tặng cũng đơn giản.

Thứ hai, là do món quà lãng mạn nhiều nhan nhản trên thị trường thì hầu hết không phải sở thích của các chàng.

Vậy thì nên tặng gì đây?

Thế nên theo quan điểm của mình, muốn tặng quà sinh nhật cho nam tốt nhất là nên tặng các món đồ dùng được. Vì nó rất dễ lựa chọn và đa dạng kiểu mẫu. Quan trọng hơn cả là nó phù hợp với sở thích của các chàng hơn.

Hàng thời trang là lựa chọn sáng suốt.

Con trai thì thường không biết cách chọn quần áo sao cho hợp, hãy giúp chàng lựa chọn nhé. Bạn có thể mua cho chàng đơn giản là một chiếc áo phông, hay áo sơ mi, quần jean... Hay nhỏ hơn nữa là các phụ kiện thời trang như ví hay dây lưng da chẳng hạng.

Hàng tiêu dùng thường ngày cũng có thể trở thành món quà sinh nhật cho nam

Mình có mấy đứa bạn thân con trai mình biết mà. có khi xà bông hết tới mấy ngày, dầu gội cũng vây. Nếu bạn có thể biết sở thích của cậu con trai đó thì tặng dầu gội, gel vuốt tóc có khi lại hay đấy.

Hi vọng các gợi ý này có thể giúp bạn!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét