Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Đừng quên quà sinh nhật cho vợ nhé các ông chồng!!

Nếu đang đọc bài viết này là con trai thì em đoán tới 90% anh là một người chồng mẫu mực rồi. Vì các anh đang muốn tìm một món quà sinh nhật cho vợ không? Xin bật mí một điều: đấy là không phải ông chồng nào cũng làm được điều đó đâu nhé.

Cơ quan của em có khá nhiều các chị đã có gia đình, và cũng có khá nhiều anh đã lấy vợ. Cơ mà có tới 7/10 gia đình từ lâu đã không có chuyện tặng quà cho vợ nữa, kể cả ngày sinh nhật luôn. Và một điều nữa, đó là các vợ chồng sống với nhau càng lâu thì "chuyện ấy" lại càng ít nhé.

Theo em thì có vài lý do. Thứ nhất là sống với nhau lâu rồi, nên các ông chồng tự cho rằng quà tặng vợ là điều không cần thiết nữa. Thứ hai là cũng hết giai đoạn ngọt ngào như thời yêu nhau rồi. Và thứ ba, là chúng ta phải lo lắng quá nhiều chuyên cơm áo gạo tiền để quên đi những thứ đã từng là ngọt ngào đó.

Tuy nhiên các ông chồng đừng nghĩ vậy nhé. Một món quà sinh nhật chơ vợ nhỏ bé thôi cũng có thể kiến cho các chị em vui sướng rồi. Và khi tình yêu được hâm nóng, gia đình hạnh phúc thì các anh sẽ thấy răng: cuộc sống gia đình thật hạnh phúc! và đó sẽ là điều hạnh phúc nhất trong cuộc sống mà anh có được.

Món quà tặng vợ không cần phải là gì to tát đâu nhé. Chỉ cần một chút tinh ý thôi là anh sẽ phát hiện được vợ em thích gì ngày. Để em gợi ý cho các anh một vài món đồ nhé. Có thể là một bộ đồ lót thật xịn này, có thể là một lọ kem dưỡng da này, có thể là một chiếc váy mới nữa. Những thứ đó sẽ kiến chị nhà sướng điên!!

Hoặc chỉ đơn giản là trông con, nấu cơm, giặt quần áo cho vợ cả ngày là vợ vui rồi. có khi đó lại là món quà ý nghĩa nhất đấy.

Chúc các anh chồng sẽ tìm được món quà sinh nhật tuyệt vời cho vợ yêu của mình ạ!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét