Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Tư vấn xem quà sinh nhật tặng bạn trai có gì

Nguyên văn câu hỏi của một bạn hôm nay nhờ mình hỗ trợ như sau:
Sắp tới ngày sinh nhật bạn trai em rồi nhưng em chưa biết chọn món đồ gì. Em ở Hà Nội và chưa biết có cửa hàng nào có nhiều đồ độc đáo không. Anh chị cho em hỏi về quà sinh nhật tặng bạn trai với ạ. 
Trong diễn đàn ai có kinh nghiệm rồi thì trả lời giúp em xem ở Hà Nội có thể mua quà tặng ở đâu và quà sinh nhật con trai thì có món đồ nào độc và lạ không ạ.
Một bạn trai đã trả  lời rất hay, mình nghĩ là đáng để bạn đọc tham khảo. Và đặc biệt là bạn ý là con trai nên sẽ nói từ góc độ của con trai nhé:
"Nếu bạn định tặng tớ thì tớ thích một đôi giày đá bóng mới, cả mớ tất để đeo cả tuần xong giặt cả thể. Một chai dầu gội vì nhà t đang hết big grin
thế nên mình nghĩ nếu bạn đang chọn quà sinh nhật cho bạn thân thì nên tặng mấy đồ kiểu như thế.
Còn là người yêu thì cứ smart hoặc lãng mạn hơn tí big grin
quà sinh nhật cho bạn trai có thể là bất cứ thứ gì xung quanh bạn"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét