Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Những bộ khung ảnh treo tường Hàn Quốc đáng để bạn mua.

Bạn nhớ bài trước mình nói về hộp nhạc không? đó là món quà vô cùng tuyệt vời, nhưng mình cũng có nhắc tới món quà khác nữa. Đó là khung ảnh.
Bạn không biết chứ có thời khung ảnh nổi lắm, đặc biệt là các bộ khung ảnh treo tường Hàn Quốc vô cùng độc đáo.

Và cho tới hiện tại tôi vẫn còn có sự thích những chiếc khung ảnh này không hề nhẹ.
Tại sao nó lại là món quà tuyệt vời à.. Đó là vì nó là phương tiện lưu giữ những bức ảnh đầy kỷ niệm của bạn. Mặc dù là thời đại công nghệ, ảnh in trên một chiếc USB 16 GB có mà chụp cả năm không hết, hay chỉ đơn giản là quẳng nó lên flick thì đúng là dung lượng vô hạn.

Thế nhưng khung ảnh vẫn được coi trọng, vì nó còn giúp trang trí gian phòng của bạn, để bạn nhìn thấy hình ảnh của mình mỗi ngày.

Đây là một số bộ khung ảnh treo tường Hàn Quốc. Bạn có thích không?

Đây là bộ khung ảnh Hàn Quốc 12 ảnh, sự lựa chọn quá tuyệt vời cho một bức tường lớn đúng không nào.

Tiếp theo là những khung ảnh nhỏ hơn nhưng không kém phần sang trọng đâu:
Khung ảnh chứ love để tặng bạn gái nào

Khung ảnh tuyệt vời để trang trí cho "sweet home" của bạn thêm lãng mạn:


Trên đây chỉ là số ít những bộ khung ảnh treo tường mà tôi muốn giới thiệu thôi. Còn vô cùng nhiều những loại khung ảnh khác trên thị trường. Bạn cứ thoải mái lựa chọn nhé.

Chúc các bạn vui vẻ!! :D


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét