Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Chết thật, sao mình lại bỏ mất ngày 20/10 nhỉ?

Xin lỗi cả nhà nhé. Chả là hôm nay tự nhiên Halo sực nhớ ra. Ơ.. giờ là cuối tháng 6, và sắp đến mùa quà tặng rồi, mà đến đầu tiên là quà tặng 20/10, thế nhưng mình lại chưa viết được nhiều bài liên quan tới quà tặng ngày 20/10 cho những ai cần tư vấn hay thắc mắc. Để thêm thời gian nữa chắc không kịp quá.
Thế nên từ hôm nay sẽ cố gắng đặt mục tiêu viết được 10 bài về chủ đề này để phục vụ độc giả. Thế nên phải bắt đầu ngay mới kịp được. Lại còn phải quảng cáo nó cho kịp tới ngày 20/10 chứ, Không viết xong lại chải ai thèm đọc :D
Các bài mình viết vấn như thường lệ sẽ là về cách lựa chọn quà này, chọn quà gì hợp với nàng, có những món quà gì phổ thông, món quà gì hót. Và chắc chắn vẫn se có phần hướng dẫn làm đồ handmade là quà tặng bạn gái ngày 20/10

Cả nhà cũng đón đọc và ủng hộ mình cho có độc lực nhé.hihi. Vì mình cũng bận lắm, nên để viết bài phải hi sinh ghê gớm.hehe.  Đặc biệt, nếu các bạn góp sức, cùng gửi bài về đăng cùng mình được thì tốt, sẽ có thêm nhiều ý kiến hay.

Thực ra thì mình nghĩ việc lựa chọn quà tặng cho bạn gái trong ngày 20/10 hay trong các ngày cũng không có gì khác biệt nhau là mấy, dù là ngày sinh nhật, valentine, giáng sinh và chả khác gì quà tặng 8/3, cơ mà vẫn viết vì nhằm mục đích bổ xung luôn những gì còn thiếu trong các bài đó, và cũng để dễ dàng tiếp cận tới bạn đọc hơn (có tiêu đề là quà 20/10 thì các bạn sẽ dễ tìm hơn mà :D )

Cả nhà đón đọc nhé, chúc các bạn luôn vui vẻ!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét