Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Không lẽ SEO lại khó thế sao?

Mình đã có bao giờ giới thiệu là bạn mình nó kinh doanh quà tặng chưa nhỉ? Hình như có rồi thì phải, trong một số bài mình có nói về các địa điểm mua quà tặng độc, hay địa điểm mua quà tặng uy tín thì mình có giới thiệu shop đó là Quà Tặng Hoàn Hảo (quatanghoanhao.com). Nếu mọi người đã đọc bài ý thì mọi người sẽ thấy. Nhưng câu chuyện ngày hôm nay là nó đang kêu sao mà SEO từ khóa khó quá vậy.
Thấy nó cày quốc, cứ SEO suốt ngày, rồi cung cấp nội dung suốt mà không thể làm làm cho mấy từ khóa liên quan tới quà tặng lên được. Nhất là mấy từ như quà tặng sinh nhật, hay quà tặng bạn gái chẳng hạn. Khổ thân.
Thế mà có lúc mình còn đã ngây thơ để bảo nó dạy để mình SEO cho cái blog của mình lên top Google nữa có chứ. Xem ra phải có cả tòa soạn báo mới mong Halo lên được top Google ý chứ.
Tại vì mình cũng yêu thích quà tặng, và sẵn có blog này nói về quà tặng, cũng chỉ là cung cấp kiến thức về quà tặng cho cả nhà chơi thôi. Thế nên giờ sẽ cho các bạn một vài backlink có liên quan. (đại ý là dẫn chứng thông tin tham khảo để cả nhà tìm hiểu thêm ý, để cho nó tăng uy tín với Google)
Chúc cho web quatanghoanhao.com của nó sớm lên tốp.hì hì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét