Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2015

Trăm loại áo chống nắng Uniqlo Nhật Bản trên thị trường

Chào cả nhà, dạo này Hà Nội nóng quá. Mình check thì lên cả hơn 40 độ lận. Chị em mình đi ra đường là cứ phải đùm dụp đủ các loại che chắn, thấy đến khổ. Chả sướng như anh em con trai...da dày. hi hi :D
Thế nhưng gần đây có loại áo chống nắng mới rất hot, đó là áo chống nắng Uniqlo của Nhật Bản. Nó là loại áo chống nắng được order xách tay trực tiếp từ Nhật. Mình lưu ý là xách tay nhé. Chứ không phải hàng VNXK (Việt Nam xuất khẩu) đâu nhé. Vì riêng loại loai áo này thì hàng VNXK cũng là một cách nói khác của hàng fake (hàng nhái) mà thôi.

Tại sao áo chống nắng Uniqlo Nhật Bản lại hót hòn họt thế?

Vì nó chống được tia UV cả nhà ạ. Nguyên nhân là nắng ảnh hưởng đến da và làm đen da là do tia cực tím hay còn gọi là tia UV. Mà nó chống được tới 95% tia cực tím lận.

Để đánh giá khả năng bảo vệ da của các loại vải và quần áo, người ta dùng chỉ số UPF (Chỉ số bảo vệ chống tia tử ngoại). UPF toàn diện hơn SPF (chỉ số vẫn dùng để đánh giá các loại kem chống nắng), vì SPF chỉ cho thấy khả năng chống lại tia UVB (gây cháy nắng), trong khi UPF cho thấy khả năng bảo vệ da khỏi tác động của cả UVB và UVA (loại tia tử ngoại có thể gây tổn thương ADN của tế bào da, dẫn đến ung thư).
SPF đo khoảng thời gian da sẽ bị cháy nắng sau khi tiếp xúc với ánh mặt trời, trong khi UPF đo lượng bức xạ tử ngoại có thể xuyên qua vải để tác động đến da. Áo Chống Nắng Uniqlo của Nhật năm 2015 chống tới 95% tia tử ngoại, dùng hơn hẳn kem chống nắng vì không tốn thời gian mà có tác dụng tốt hơn nhiều.
P/S: Sưu tầm
 Hơn nữa, loại áo này nhìn còn rất thời trang, thon gọn nữa. Nó vẫn giữ nguyên tính hiệu quả bạn nhé. Vì nó còn có mũ và tay dài mà.

Quên, không lan man, mình sang chủ đề chính luôn:

Trăm loại áo chống nắng Nhật Bản

Vì tính hót hòn họt của nó như thế trong mùa hè này nên cũng có nhiều đơn vị bán hàng áo này. Bạn cứ thử search từ khóa áo chống nắng Uniqlo xem có mà ra cả chục tá website bán ý. Cơ mà đơn vị bán uy tín thì không phải dễ tìm đâu nhé.
Theo mình có ba loại đơn vị bán.
Thứ nhất là hàng VNXK, loại này thì không xét rồi, vì chả có chống được cái UV nào cả, mua ngay áo thường cho lành. họ bán có 200-300k/ áo thôi mà.
Thứ hai, là đơn vị bán đúng hàng chuẩn cơ mà muốn buôn một vốn bốn lời. Đúng là cắt cổ người mua. Họ bán giá như 550k - 650k. Quá đắt so với giá bán.
Đơn vị thứ ba là đúng hàng xin và giá phải chăng thì nó giao động khoảng trên dưới 500k thôi.
Với tầm giá đó là bạn mua được áo Uniqlo xịn rồi mà không bị đắt quá. Bạn nên lưu ý khi mua nhé.

Hi vọng bài viết này giải đáp được thắc mắc của chị em. Có gì thắc mắc cứ liên hệ với Halo nhé!!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét