Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

4 món quà sinh nhât độc đáo không đùng hàng cho cả nhà đây!!

Sinh nhật luôn là một dịp trọng đại của mỗi người, và vì thế người ta cũng hay tìm những món đồ đặc biệt để tặng cho những người thân yêu của mình. Những món quà sinh nhật thông thường thì rất dễ kiếm rồi, bạn có thể dễ dàng mua ở cửa hàng văn phòng phẩm hay hiệu sách. Hay cao cấp hơn là mua ở trên mạng sẽ nhiều món đồ hơn. Dưng mà quà sinh nhật độc thì lại khá khó kiếm đấy.
Trong bài viết này, hãy để chúng tôi điểm qua vài món đồ độc đáo làm quà sinh nhật nhé. Nó có thể chỉ là sự sáng tạo từ những sản phẩm thông thường thôi, cơ mà vô cùng thú vị. Chắc "người ta" sẽ thích thôi.

Hoa hồng bất tử - công nghệ mới

Hoa hồng bất tử là một loại hoa hồng tươi lâu được tới 7 năm đó bạn. Bạn ngạc nhiên không, hoa hồng thật nhé. Lý do là nó đã được chế biến bằng những công nghệ phực tạp và tẩm ướp để nó tươi lâu thật lâu. (yêu tâm, hoàn toàn không có độc hại gì nhé). Đây sẽ làm món quà rất ý nghĩa vì nó tương trưng cho tình yêu bất tử của hai bạn.
P/s: món quà sinh nhât này chỉ dành chi các cặp đôi thôi nhé!!

Hoa gấu bông

Tôi hay thường gọi hoa gấu bông là sản phẩm quà tặng hai trong một mà. Vì nó vừa là một bó hoa tuyệt đẹp và lung linh, nhưng bên trong đó lại vừa là những chú gấu bông, heo bông, thỏ bông vô cùng ngộ nghĩ nữa. Món quà kết hợp độc đáo này sẽ làm người được tặng sướng đê mê cho mà coi.


Cốc in ảnh, món quà cá nhân hóa

Một chiếc cốc đôi in ảnh hai bạn chẳng hạn, hay chỉ đơn giản là chiếc cốc in ảnh người được tặng thôi. Họ sẽ vui vẻ mỗi khi sử dụng vì có thể nhìn thấy ảnh mình tươi cười trong đó. Món quà sinh nhật độc đáo này đã có ở Việt Nam khá lâu rồi nhưng không phải ai cũng biết đâu. Nếu cần bạn cứ google search hoặc comment bên dưới mình sẽ chỉ chỗ làm nhé!!

Thứ 4, đó là.... Những quà tặng handmade.

Chả có món quà nào lại độc đáo bằng món quà tự tay bạn làm cả. Không những thế nó còn ẩn chứa cả tình cảm và tâm huyết của bạn trong đó nữa. Mình có cả một danh mục các bài viết về làm đồ handmade đó, các bạn có thể tham khảo nhé!!

Bạn có ưng ý với bốn món quà tặng sinh nhật vô cùng độc đáo này không? Hãy thử một trong bốn món quà nhé, hi vọng bạn của bạn sẽ thích nó. Chúc các bạn vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét