Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2015

Ngắm nhìn hoa gấu bông nào! Chắc bạn nào cũng thích

Mình rất thích gấu bông, mà hình như là bất kỳ cái gì liên quan tới bông ý nhé. Nào là gối bông, chăn bông (trừ mua hè ra :D ), rồi mèo bông.... và cả hoa gấu bông nữa.

Ở nhà mình còn có cả một cơ số các loại vải vóc và tải bông để mình tự may những chú thú nhồi bông mà mình thích cơ. Bởi thế nên khi loại hoa với những chú gấu bông ngộ nghĩnh này xuất hiện trên thị trường mình cảm thấy rất ưng. Làm sao không ưng được với mới người vừa thích hoa, lại vừa thích gấu bông cơ chứ.

Hoa gấu bông có gì đặc biệt?

Thứ nhất, hoa được tạo từ những chú gấu bông vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu. Và được kết với nhau sẽ lẫn với những bông hoa tươi hoặc hoa lụa vô cùng điệu đà nữa chứ. Ngoài ra còn có các chi tiết khác để cho bó hoa thêm lung linh. Bạn nhìn thấy bó hoa gấu bông với hoa tươi và chuỗi hạt bên dưới k?

Vì thích nó như thế nên mình mới mày mò cách tự làm được nó để hiến kế cho cả nhà đây. Nhưng trước tiên thì cùng ngắm một vài bó hoa gấu bông rực rỡ đã nhé.





 Đó là những mẫu hoa mà mình thấy rất đẹp.

Thực ra bạn cũng có thể tự làm được loại hoa gấu bông đấy. Cách làm rất đơn giản. Bó hoa được tạo bởi ba thành phần. Thành phần đầu tiêu tất nhiên là các chú gấu bông được kết với nhau. thứ hai và những thứ hoa trang trí xung quanh và thứ ba là vải voan bọc lấy bó hoa cho nó thêm điệu đà.

Đầu tiên, bạn sẽ gắn các chú gấu bông vào đầu que nhựa bằng kéo dán, và sau đó buộc túm nó vào với nhau, buôc chặt nhé, và sau đó buộc xen lẫn các công hoa mà ban thấy phù hợp vào. Bước cuối cùng là bó thêm lớp vải voan bên ngoài bó hoa cho nó thêm phần đẹp. Chỉ đơn giản vậy thôi là bạn đã có bó hoa gấu bông đẹp lắm rồi.

Vì bài này dài quá rồi nên mình sẽ nói qua về cách làm thôi, còn bài sau mình sẽ nói chi tiết hơn và có cả hình ảnh nhé.

Chúc các bạn vui vẻ!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét