Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Mèo thần tài giờ đây không phải là sản phẩm quà tặng mới mẻ nữa

Mọi người đã từng nghe thấy sản phẩm mèo thần tài chưa? Mình cá là trong số các bạn sẽ phải có 50% bạn trả lời là có nghe thấy rồi. Tại vì sản phẩm này hiện tại đang là sản phẩm khá hot trên thị trường. Nếu là trước đây 1 năm thì hỏi mười người thì chắc chỉ có một người biết thôi.
Mèo thần tài trong thời gian gần đây được được nở rộ và nhiều người đã dùng chú mèo may mắn này là vật dụng trang trí trong nhà, ở cửa hàng, ở quầy lễ tân....

Vậy mèo thần tài làm gì?

Cái nà để nói với anh chị em chưa biết nhé. Mèo thần tài là một linh vật có xuất xứ từ Nhật Bản, và được người dân nơi đây rất tôn sùng. Có khá nhiều truyền thuyết về nó, nhưng nổi bật là truyền thống về chú mèo đã hi sinh để cứu chủ khỏi một con rắn độc cắn chết. Hay có một truyền thuyết khác đó là chú mèo đã vẫy tay để một quý ông thoát khỏi một ngôi nhà sắp sập. Từ đó người ta mới coi chú mèo là con vật mang lại may mắn, tài lộc và tiền bạc tới cho gia chủ.
Đặc điểm của chú mèo này là rất vui vẻ và luôn vẫy 1 tay (hoặc cả hai) để vẫy gọi khách hàng và tài lộc.
(Bài này mình chỉ viết khái quát thôi, sau này sẽ có những bài khác chi tiết hơn nhé!)

Chú mèo may mắn này phổ biến như thế nào?

Trước đây khi đứa bạn mình bán mèo thần tài mình còn chưa biết nó là gì cơ, mình bảo mày bán cái này thì ai mua, vì kể cả lượng search google cũng chả có bao nhiêu ý. Thế nhưng nó vẫn tin rằng: một linh vật ý nghĩa như thế, đẹp và ngộ nghĩnh, đáng yêu như vậy thì không lý do gì mà khách hàng lại không đó nhận. Và cuối cùng nó đã đúng. Giờ đây mình cũng chở thành người bán mèo này luôn.hihi. Và cũng không chỉ có mình đâu, mà giờ người bán mèo thần tài cũng nhiều lên rồi. Bạn cứ Google thần trưởng thì biết.

Mình cũng cảm thấy rất thích nó, nên chỗ nào cũng trưng bày nó luôn. Từ quầy lễ tân, tới cửa hàng của bố mẹ ở quên, rồi bàn làm việc của mình trên công ty nữa.

Cả nhà ai có nhu cầu thì liên hệ với mình nhé!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét