Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Hoa hồng bất tử sẽ là món quà tặng rất tuyệt vời

Bài viết này mình sẽ cung cấp một số kiến thức về hoa hồng bất tử mà mình biết, để bạn nào đang có nhu cầu tìm mua hoa hồng này làm quà tặng thì có thể tham khảo qua nhé. Mình sẽ cố gắng nói những điều mình cho là các bạn thường thắc mắc để làm sao bạn được cung cấp thông tin đầy đủ nhất nhé.

Thứ nhất, hoa hồng bất tử làm từ gì

Hoa hồng vĩnh cửu này được làm từ hoa hồng tươi bạn nhé!! Hoa tươi 100% sau khi được tẩm ướp qua công nghệ thì có thể để lâu được từ 5-7 tới 10 năm cũng có. Và đây chính là điều làm nên ý nghĩa của nó. Chứ còn hoa làm bằng nhựa thì đâu còn ý nghĩa nữa đúng không nào.

Thứ hai, hoa hồng bất diệt được sản xuất ở đâu.

Hoa này được bắt đầu từ Nhật Bản nhé (người dân nhật bản luôn đi đầu trong sáng tạo và công nghệ mà). Và hoa hồng vĩnh cửu này trước đây được sản xuất chủ yếu bằng công nghệ của Nhật Bản. Thế nhưng sau khi hoa này bán phổ biến trên thị trường thì ông Trung Quốc cũng bắt đầu nhảy vào. và sản xuất đại trà loại hoa này. Thế nên giờ đâu hoa được bán thị trường chủ yếu là hàng Hồ Cẩm Đào.

Việt Nam mình cũng sản xuất được hoa hồng bất tử nhé. Đó là ở Đà Lạt, một bác nông dân có thể làm ra được hoa hồng có thể vĩnh cửu được nhứng 10 năm cơ. Nhưng những bông hoa này chưa được bán đại trà ở Việt Nam, mà chủ yếu là được xuất khẩu sang các nước như châu Âu...

Các loại hoa hồng bất tử

Có nhiều loại hoa, và chủ yếu được phân loại ra màu sắc và hình dáng. Màu sắc thì vô cùng đang dạng và hình dạng cũng thế. Đủ bất kỳ loại màu nào mà bạn muốn chọn nhé. Không phải chỉ có màu xanh và màu đỏ như mình vẫn biết đâu.


Hi vọng mình có thể cung cấp được tương đối kiến thức về hoa này. Nếu bạn còn thắc mắc gì có thể để lại comment, mình sẽ trả lời nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét