Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2015

Tặng quà sinh nhật gì cho bạn trai gì để chàng chắc chắn thích?

Hôm nay Halo bắt đầu series bài viết về cách lựa chọn quà tặng cũng như là cách tặng quà của mình nhé. Cũng viết nhiều bài về các loại quà tặng hay làm đồ handmade nhưng hứa với các bạn từ lâu về việc viết cái bài về hướng dẫn lựa chọn quà tặng mãi mà chưa làm được.
Mở đầu series bài viết này mình sẽ bắt đầu với câu hỏi của nhiều bạn nữ trước, đó là muốn tặng quà sinh nhật cho bạn trai mà không biết tặng gì. Vậy mình sẽ chia sẻ với các bạn về cách lựa chọn quà tặng sinh nhật cho bạn trai mà chắc chắn các bạn ấy sẽ thích nhé.

Mình nhấn mạnh là chắc chắn các bạn ý sẽ thích nhé!!

Hí hí. Nghe có vẻ rất tự tin!! Và cách của mình đó là: "Hãy quan tâm tới từng sở thích nhỏ của cậu ấy".
Bởi vì đặc điểm của con trai theo mình thấy thì đa phần các các bạn ấy rất quan tâm tới bản thân và dễ tính với mọi việc. Mấy đứa bạn thân của mình cũng vậy, quần áo thì cả mấy ngày chả giặt, dầu gội đầu hết có khi còn chả buồn mua. Thế nhưng ai lại không thích được quan tâm đúng không nào? Nếu bạn mà quan tâm bạn ý đúng mức thì kiểu gì bạn ấy cũng sẽ rất vui cho mà coi. Và tặng quà sinh nhật cho con trai đúng với sở thích, thì chắc chắn là cậu ta sẽ thích thú rồi.

Vậy tặng quà sinh nhật theo đúng sở thích như thế nào?

Sở thích của con trai thực ra rất đơn giản. Bạn có để ý là hầu hết các cậu bạn trai của bạn đều hoặc là thích xem bóng đá, hoặc là nghiện thuốc, không thì nghiện game... không? chả mấy người không thích đâu. Vậy nên hãy chiều theo những sở thích đó nhé. P/S: mấy thứ hoa hoét thì chắc không phải rồi.

Nếu cậu ta nghiện thuốc thì món quà tặng sinh nhật cho cậu bạn trai đó không gì thích hợp hơn là một chiếc bật lửa độc đáo. Có thể bạn không biết nhưng bật lửa luôn là món đồ hoàn hảo cho chàng hút thuốc. Cậu ta sẽ rất khoái khi được châm điếu thuốc với một chiếc bật lửa như này:

Hay hãy cổ vũ cho việc ham mê bóng đá của cậu ý bằng cách mua cho cậu ý một đôi găng tay (nếu cậu ta là thủ môn) hay tặng cho cậu ta một chiếc giày đá bóng mới chẳng hạn.
Chỉ cần chú ý tới những sở thích nhỏ của cậu ấy thôi, bạn sẽ thấy rặng tặng quà sinh nhật cho con trai thật dễ.

Chúc các bạn chọn được món quà ưng ý nhé!!!
Có ý kiến gì góp ý cho Halo thì cứ comment vào bên dưới bạn nhé!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét