Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2015

Tặng quà sinh nhật làm cuộc sống thêm ý nghĩa

Bạn có thích sinh nhật của mình không? bạn có thích được tặng quà sinh nhật trong ngày ra đời trọng đại của mình không. Mình dám chắc tới 99% các bạn trả lời là "có!".
Tất nhiên rồi, Halo cũng vậy mà, và Halo nghĩ tất cả mọi người đều nghĩ thế. Bởi thế nên mình rất hay tặng quà sinh nhật cho người khác. Không cần phải thân thiết lắm đâu, chỉ cần là những người mà Halo thích tính và muốn có một mối quan hệ lâu dài thì đề được mình rất chú ý tới ngày sinh nhật.
Nếu có thời gian mình sẽ tự làm quà tặng, những món quà sẽ được mình làm bằng cả tâm huyết, thậm chí thức đêm thức hôm để làm nữa cơ. Mình luôn thích quan tâm tới người khác một cách chân thành nhất.
Mình biết, nếu bạn đang đọc bài này thì bạn cũng sẽ có phần nào quan điểm giống mình. Nhiều người cũng bảo với mình là sao nhiệt tình thái quá vậy.hì. Mình thì nghĩ mình luôn quan tâm tới mọi người như vậy vì mất lý do:
Thứ nhất, cá nhân mình thấy con người nên biết quan tâm tới nhau. Vì mình thấy có nhiều bạn chơi bời với nhau kiểu không được chân thành cho lắm. nói vài câu đãi môi và nghĩ rằng như thế là quan hệ rộng. Mình không đồng ý với cách sống như thế. Để có một mốt quan hệ lâu dài chúng ta nên biết quân tâm tới nhau và quan tâm tới ngày sinh nhật và tăng quà sinh nhật là một điều cần thiết.
Sống nhanh mà sống ẩu quá là không tốt :P. Món quà không cần phải quá cầu kỳ hay quá đắt tiền đâu nhé, chỉ cần bạn tặng họ bằng tấm lòng với lời chúc tốt đẹp là được rồi.

Thứ hai, đó là để thỏa mãn đam mê của mình, đó là đam mê làm đồ handmade. Mình làm handmade bất lỳ lúc nào rảnh, thế nên đó còn là niềm vui của mình nữa. thật đấy!!

Thế nên, tặng quà cho mọi người trong ngày sinh nhật của họ cũng sẽ làm cho cuộc sống của bạn thêm phần ý nghĩa và thú vị đó!

Thế nên hãy dành những món quà tặng tuyệt vời nhất cho những người thân xung quanh mình nhé.

Xin lỗi nếu bạn thấy mình viết hơi nhảm :D Chúc bạn một ngày tốt lành!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét