Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Hôm nay đi giao dấu với thằng bạn!!

Thằng bạn mình, blog nó là Winston Nguyen, nó mới cung cấp mới mới mở ra trang khacdau123.com cung cấp dịch vụ khắc dấu. Thực trang web thì mới mở nhưng về dịch vụ khắc dấu ý thì bạn mình đã làm được 2,3 năm rồi. Nghe thấy nó bảo giờ cũng uy tín trên thị trường phết.

Đi giao dấu mới biết là thực ra dịch vụ khắc dấu rất đơn giản, và các công ty có thể khắc đủ thứ dấu trời ơi. Ah, ý mình là đủ các loại dấu không ngờ tới ý, chứ không phải là nó không có ích. Nào là khắc dấu chức danh, mã số thuế, đã thu tiền, bán hàng qua điện thoại. Hôm nay còn giao con dấu đã tiêm (kiểu nó bằng có thỏi son thôi ý), chuyên dành cho các đơn vị tiêm phòng cho trẻ em đóng vào sổ khám cho các bé ý mà.
Dấu này không có tính phát lý nên cứ khắc thoải mái, cứ chất lượng bền, mực sắc nét, nhìn đẹp là được
Một buổi đi giao dấu hộ, vô cung thú vị, được đến các công ty chơi bời và học hỏi được nhiều thứ, thấy vui thì dịch vụ của thằng bạn cũng đông khách và vì nó đã bước đầu khởi nghiệp thành công.
Lần sau lại đi tiếp.hehe. Thực ra mình chỉ việc ngồi sau, thu tiền và... xong đi ăn chè... hết. hehe.

Mọi người ai có nhu cầu về dịch vụ khắc dấu thì pm mình nhé!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét