Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2015

Hai luồng ý kiến về hoa hồng mạ vàng, bạn nghĩ sao?

Hoa hồng mạ vàng là sản phẩm quà tặng khá mới trong một, hai mùa quà tặng gần đây. Các bạn đã biết về nó chưa?
Khi vừa mới xuất hiện trên thị trường thì hoa hồng mạ vàng đã tạo được một trào lưu mới. Người ta kháo nhau rằng đó là một loại quà tặng thật là sang trọng và quý phái. Và rằng đó là một sản phẩm quà tặng quá hoàn hảo. Ban đầu thì là khan hàng, vì các anh chàng nghĩ rằng quà đó là sang, là đặc biệt mà. Các đơn vị bán loại hoa hồng này đâu tiên thì ăn nên làm ra rồi. Và sau đó là các đơn vị thi nhau mọc lên để cung cấp hoa hồng vàng quý giá này  làm quà tặng. (bạn cứ tra thử google thì thấy.)

Mình cũng có được một bông hồng về nhà, và cảm giác của mình là: nhìn cũng khá sang trọng và đẹp mắt. Các anh chàng thì nghĩ rằng: đó là món quà đẳng cấp nhất.

Anh Hoàng, bạn Halo có lần mình hỏi thì anh đã bảo: "T sẽ phải tìm mua bằng được hoa này về mua tặng ...". Và mình để ý nhiều bạn khác cũng coi đó là một món quà tặng bạn gái tuyệt vời. Tuy nhiên thì có phải con gái ai cũng nghĩ thế không?

Và sau khi tìm hiểu cặn kẽ hơn về những ý kiến về loại quà tặng này thì mình thấy có hai loại ý kiến. 1 là ủng hộ, hai là không thích sản phẩm này lắm.

Các bạn thích loại quà tặng này thì tất nhiên là có lý do của mình rồi. Đó là vì sự sang trọng của nó. Hoa hồng mạ vàng là sản phẩm được làm từ bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, được làm từ thứ kim loại sang trọng, đó là vàng 24K. Những món quà sang trọng, đôi khi cũng nói lên được một phần nào tâm ý của người tặng. Thêm một ý kiến hay nữa, đó là quà tặng là sản phẩm vô cùng sáng tạo, nên nó cần được đề cáo.
Thế nhưng liệu các nàng có thấy như thế không? Người được nhận quà thì một phần lại có tâm lý như thế này ạ: Hoa hồng mạ vàng là thứ quà sa xỉ, mà họ cảm thấy hoa hồng nguyên bản (ý là hoa hồng tươi ý ạ) là thứ hoa hồng mang nhiều ý nghĩa nhất. Một bông hoa hồng bằng kim loại sao có thể sáng với hoa hồng thật được? Và việc mất cả triệu đồng để dành cho một món quà có phải là quá lãng phí không?

Thế nên không phải lúc nào hoa hồng mạ vàng cũng được các nàng thích đâu nhé. (tất nhiên là số nhỏ thôi).

Mình thì mình thiên về ý kiến tuyên dương loại hoa này hơn. Nó là một món quà độc đáo và sang trọng, mình rất thích (mình cũng teen mà :D ). Tuy nhiên vấn đề còn lại chỉ là vấn đề về sở thích. Càng thêm nhiều món quà càng có nhiều lựa chọn phải không nào? Và bạn có thể chọn bấy kỳ món nào mà bạn thích nhé :D

Vậy ý kiến của bạn về món quà này ra làm sao? Nói cho t biết nhé!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét