Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Khắc dấu teen làm quà tặng cũng hay lắm.

Câu chuyện là mình trước đâu rất thích những con dấu tuổi teen, có thời con cuồng nó luôn ý. Mình có thể chiện con dấu ngộ nghĩnh mang thương hiệu của Halo Thanh ở bất cứ đâu. Thích lắm. Thế xong rồi hay post nó lên facebook, cũng nhiều bạn bè mình khen, và cũng thích và bắt đầu mua theo.
Ah đấy, bạn còn nhớ khoảng mấy năm trước đây không, những con dấu tuổi teen là yêu thích của một thời. Mình còn lặn lội đạp xe với mấy đứa bạn đạp xem lên đường Tô Tịch với mấy đứa bạn để tim bằng được những con dấu mình yêu thích. Hồi ý cũng chỉ có các con dấu khắc sẵn của nghệ nhân thôi.
Thế nhưng hôm nay mình lại mới có một cách khác hay hơn lắm lắm. Tại vì là thằng bạn mình nó làm dịch vụ khắc dấu nên mình mới biết. Nó lập ra trang Khacdau123.com ý. Chuyên cung cấp đủ loại dấu chức danh này, dấu chứ ký và tất tần tật các loại dấu khác nữa. Thế nên mình mới nghĩ ra một ý, đó là bạn có thể khắc được bất kỳ hình dáng, kiểu mẫu, icon nào mà bạn thích. Thế thì còn gì bằng. Ví dụ nhé!!
Dưới đây là những con dấu bạn mình khắc nè

Các bạn có nhìn thấy những con dấu bên phía tay phải không? Bạn có thể làm con dấu theo bất kỳ mẫu nào mà bạn mong muốn nhé!!!

Cả nhà thấy ý tưởng này thế nào, nếu cần 1 chỗ để tham khảo về con dấu cứ liên hệ với mình nhá.

Ah quên, để tìm thêm những đơn vị khác như của thằng bạn mình bạn cứ search khắc dấu liền mực, khắc dấu chức danh hay dịch vụ khắc dấu là ra liền ah..

Note: Hay là mình làm thêm dịch vụ này kèm theo với bán mèo thần tài nhỉ? bạn mình cũng thích nhiều mà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét