Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Ngày rảnh rồi, ngồi đọc truyện tình yêu hehe

Cơ mà cũng lâu lâu rồi chả bao giờ có cái khái niêm đọc truyện ngôn tình với tình yêu á. Cơ bản là hồi cấp 3 cũng có bị dụ dỗ đọc truyện: "vợ ơi anh biết lỗi rồi", thế xong thấy mất thời gian quá, đang đợt ôn thi đại học mà. Mặc dù cũng thích đấy nhưng không đọc nữa. Rồi lên đại học thì một là bạn làm thêm có đâu thời gian, hai là cứ tự ép mình đọc sách kinh tế các kiểu ý, nên cũng chả đọc luôn. Cho đến hôm qua lâu lắm mới có cảm giác thích thú khi đọc truyện ý. Truyện là về truyền thuyết hoa hồng xanh vĩnh cửu mới cảm thấy sao tình yêu đẹp thế.
Truyện kể về chàng ngốc yêu thầm công chúa, cơ mà công chúa lại yêu chàng hoàng tử mất rồi, mình thích nhất một đoạn hội thoại trong ý:
– Hoa hồng bạch là tình bạn chân thành, hồng nhung là tình yêu nồng thắm, hồng vàng là…– Vậy còn hồng xanh, nó tượng trưng cho điều gì?– Hồng xanh là tình yêu vĩnh cửu! thưa công chúa,nhưng nó không có thật.– Vậy tại sao hoa hồng xanh lại tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu?– Đó là một huyền thoại, thưa công chúa. Người ta nói rằng nếu ta trồng một cây hoa hồng bằng cả trái tim dành cho người mình yêu thương thì nó sẽ nở ra một bông hoa hồng xanh. Đó là bông hoa có phép mầu, nó sẽ cho một điều ước..– Ta sẽ ước chiến tranh kết thúc và hoàng tử sẽ trở về bên ta…– Thưa công chúa! Không có điều gì là không thể xảy ra. Tôi tin nếu công chúa thành tâm biết đâu cây hoa mà công chúa trồng sẽ nở ra một bông hoa hồng xanh.– Ta tin ngươi…
Cơ mà mình vẫn đếch có mảnh tình nào vắt vai. hê hê. Kiểu này phải tăng cường đọc tiểu thuyết ngôn tình mới được. Cho nó kích thích cảm giác yêu của mình. hí hí.
Cơ mà trên thị trường có loại quà tặng rất hay, là hoa hồng bất tử cả nhà nhé. nó là hoa hồng tươi và lâu được những 7-10 năm và Việt Nam mình cũng có thể sản xuất được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét