Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Tặng quà sinh nhật cho con trai dễ lắm, không khó đâu nhé!

Nếu có bạn trai nào đọc bài viết này của mình chắc sẽ đồng ý ngay rằng: thực ra sở thích của con trai là cực kỳ đơn giản, và tặng quà sinh nhật cho con trai gì cũng được ý. :D . Hôm trước cũng là sinh nhật đứa bạn mình, mình cũng muốn mua một món đồ nào đó làm nó thích. Thế là cứ dò hỏi, dò hỏi ai dè nó biết tỏng ý của mình. Cơ bản là bạn kinh niêm nên chả có lạ gì nhau nữa. Hơi tí là bị nó nói trúng phóc ngày.
Nó văng tục: "m nghĩ làm éo gì cho nó đau đầu, con trai bạn tao có phức tạp như con gái tụi mày đâu mà. sinh nhật cứ tặng gì tao cũng thích :v"

Thế là mình mới chọn đại một một bộ quần áo câu lạc bộ asenal nó yêu thích thế là sướng quá, nhảy nhỡn.hí hí. Thế nên sau đó mình mới rút ra kinh nghiệm là: thực ra tặng quà sinh nhật cho con trai vô cùng đơn giản chứ hem khó khăn như mình tưởng đâu ah nha. Cứ chú ý tới những sở thích của nó là nó khoái rồi. Ah, hình như mình cũng có viết về cái này ở ngay bài hôm trước xong. Cả nhà tham khảo thêm nhé!!. ở ĐÂY này

Chúc ngày mới tốt lành!! Không liên quan cơ mà Hà Nội hôm nay nóng quá, những 42 độ lận :(

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét