Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Bi hài chuyện quà sinh nhật tặng vợ của các ông chồng

Cuộc sống hối hả, cuộc sống vợ chồng mải mê chay theo cơm áo gạo tiền cũng là lý do vì sao việc tặng quà của các cặp vợ chồng lại ít đi. Có những ông chồng con quên hẳn cả quà sinh nhật tặng vợ nữa cơ.
Thế nhưng lại có những anh chồng muốn tặng quà cho vợ lắm cơ. nhưng không biết tặng như thế nào và tặng gì. Kết quả là có khối chuyên bị hài.
Nhưng dẫu sao thì Halo cũng cảm thấy những anh chồng đó thật là những anh chồng vĩ đại. Người đàn ông biết quan tâm tới vợ là người đàn ông vĩ đại nhất mà. Dù đôi khi có hơi vụng về cũng không sao.

Tặng BVS cho vợ.

Câu truyện này của anh Tuấn, ở Hà Nội (mình vô tình đọc được trên mạng). Anh kể bình thường anh cũng hay mua về cho vợ những món đồ nhỏ linh tinh như cái dây buộc tóc, như kẹp mi.... Thế nhưng sinh nhật năm nay anh nghĩ mãi mà không biết tặng gì. Thấy mấy lần vợ đến tháng cứ phải đi mua BVS, hoặc không thì nhờ chồng đi mua. Anh liền ra cửa hàng tạp hóa làm cho một bịch thật to về. Kết quả là vợ anh cười suýt thì không cả nhặt được mồm. Cá nhân mình thì thấy anh ý thật dễ thương :D

Tặng đồ lót cho vợ và những chuyện bi hài

Chuyện 1: không nhớ size của vợ.

Ờ có khi hồi yêu nhau có thể các chàng nhớ đấy. Thế nhưng giờ đã là sinh nhật lần thứ mấy mươi của vợ rồi còn gì, cái 'ấy' cũng khác đi nhiều. Thế nên các ông chồng đánh liều chọn bừa theo kiểu....áng khoảng. Về nhà kết quả là món quà sinh nhật tặng vợ đã không vừa... thất bại tập 1.

Chuyện 2: Ngại....

Có ông chồng còn lượn qua lượn lại cửa hàng đồ lót mà không dám vào, tại vị đông khách nữ quá. Mãi mới dám lấy hơi để vào thì chị em ở ý cười ầm. Cơ mà các anh chọn đồ lót thì khó quá đi. Làm gì viết size số với loại gì đâu. Cũng chọn bừa được một chiếc thì về vợ chê đắt. Đành phải nói: "anh mua đúng đợt sale off em ạ " :D

Nói chung, rút kinh nghiệm, lần sau có mua quà gì thì cũng hỏi vợ cẩn thận rồi hẵng mua. Không lần nào cũng dính chê thôi.

Tuy rằng những câu chuyện trên thật bi hài, nhưng cá nhân mình thì thấy đó là những ông chồng mà mỗi chị em đều mơ ước. Bởi biết tặng quà sinh nhật cho vợ có mấy ai đâu.
Thế nên không việc gì phải ngại các anh nhé!! :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét