Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Đừng bao giờ quên món quà tặng mẹ nhé!!

Cuộc sống bận rộn, con người bị xoáy vào các bòng xoáy của xã hội này. Và đôi khi bỏ quên đi nhiều giá trị vốn có.
Tôi cũng đã từng có khoảng thời gian như thế. Tôi quên đi món quà tặng mẹ, món quà tặng cha mà cứ coi như đó là gì đó thật hiển nhiên.
Ngày trước còn bé, đi học thì không biết về những thứ đó. Hồi ý chúng tôi là những đứa trẻ ở vùng quê lam lũ, làm gì có được ai dạy về việc tặng quà, là gì bao giờ nghĩ tới việc tặng quà cho mẹ.

Tới khi lớn khôn ra đời rồi thì cũng chỉ bận bịu với những mối quan hệ ngoài xã hồi, tôi tặng quà cho bạn mình nhân ngày sinh nhật của chúng nó, rồi tặng quà cho sếp, tặng quà cho đối tác, thậm còn tặng cả quà cho nhân viên của đối tác nữa mà tôi chưa bao giờ nghĩ tới việc chuẩn bị món quà tặng mẹ.
Đôi lúc còn là ngại ý. Gọi điện về chúc mừng mẹ ngày 8/3, 20/10 tôi còn ngại nữa là. Thế nhưng rồi tôi nghĩ: nếu mình không tặng quà mẹ thì bao giờ mình mới tặng nữa đây. Mình nhất định sẽ trở thành một đứa con không tốt.
Đó chính là nguyên nhân của câu chuyện tặng quà cho mẹ mà bật khóc tôi đã từng kể tại ĐÂY

Vì vậy tôi mong là: các bạn đừng bao giờ quên đi món quà tặng mẹ, bởi mẹ là người trên ai hết, cần tình thương yêu của chúng ta nhất.

Nếu bạn cũng giống tôi trước đây thì còn chần chừ gì nữa mà không về ngay với mẹ, mua cho mẹ những món quà tuyệt vời nhất!!

Bởi cuộc sống có bao nhiêu mà hững hờ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét