Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Hãy nhớ điều này nếu muốn tặng quà valentine cho bạn gái nhé!

Bạn đang đau đầu với những món quà đã là quá xưa cũ và giờ bạn không biết lựa chọn món quà gì cho nàng nữa, bạn thấy việc tặng quà valentine cho bạn gái thật phức tạp đúng không? Nhưng yên tâm đi, bạn chọn những món quà cổ điển kiểu như Socola và hoa hồng cũng không có gì là tẻ nhạt cả. theo tôi nghĩ nó vẫn là món quà vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn cần biết một điều đó là: Tặng quà gì trong ngày valentine cho bạn gái không phải là tất cả những gì bạn cần đâu. Mà ngoài ra, các bạn nữ còn mong muốn những điều khác cơ. Hãy cùng xem nó là gì nhé:

Hãy nỗ lực và bỏ công sức ra cho món quà

Các bạn gái luôn mong muốn món quà valentine của mình phải được lựa chọn và chuẩn bị một các công phu, chứ không phải chỉ đơn thuần là bạn chạy qua cửa hàng lưu niệm và mua đại một món đồ nào đó. Hãy dành thời gian và công sức ra để lựa chọn một món đồ sao cho ưng ý và phù hợp với nàng nhé. Nếu bạn có thể tự tay làm một món quà handmade thì còn tuyệt vời nữa cơ. Ví dụ bạn có thể tự tay làm một thỏi Socola cho nàng chẳng hạn, việc làm này không có gì. Mình sẽ viết bài về cách làm sớm cho bạn thôi.
Thứ hai nữa là hãy để việc tặng quà diến ra một cách đầy ý nghĩa và đang nhớ nhé. Có hai thứ, đó là địa điểm tặng quà và cách tặng quá. Bạn nên tặng bạn gái ở một khung cảnh thật lãng mạn và thơ mộng vào. Có thể là ở một quán café với ánh nắng chẳng hạn.

Hãy tinh ý

Thực ra đầu mối về sở thích của nàng rất dễ có thể nhận ra. Có thể trong một lần đi chơi nào đó, nàng vô tình nói cho bạn biết rằng: tớ thích hoa hồng xanh lắm, lúc nào t nhìn thấy hoa hồng xanh cũng bị mê mệt ý. Vậy thì còn món quà nào tặng valentine cho bạn gái đó thú vị bằng bó hoa hồng xanh hay hoa hồng bất tử đây. Nàng sẽ nghĩ bụng: “mình nói như thế mà cậu/anh ý cũng để ý thấy.”
Hoặc trong những lúc nói chuyện vu vơ bạn có thể nói về sở thích. Ví dụ như hỏi bạn thích hoa gì, ăn món gì, tặng quà gì...

Hãy quan tâm tới nàng từ chân tơ kẽ tóc J

Con gái ai mà chả thích được quan tâm, trường hợp không thích chắc là 1/100 quá. Vì điều đó thể hiện vị trí của cô gái đó trong lòng bạn và thể hiên tình yêu của bạn nữa. Vì vậy hãy tặng cho cô ấy món quà valentine là những vật dụng mỹ phẩm thường ngày.
Hãy để ý tới sở thích của cô ấy. Nếu cô ấy thích trang điểm hãy mua cho cô ấy thỏi son mà cô ấy hằng ao ước bấy lâu. Hoặc tặng cho cô ấy một loại mỹ phẩm chăm sóc da hàng hiệu nào đó chẳng hạn. Nếu bạn không hiểu rõ về những thứ này. Có thể trực tiếp hỏi cô ấy. Cô ấy sẽ vui lắm đấy.

Chúc bạn chọn được món quà valentine cho bạn gái nhé!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét