Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Được sống với đam mê là điều hạnh phúc nhất

Mình luôn tin vào điều đó, nếu như không phải vì thế thì sao mình lại cứ thích viết Blog quà tặng làm gì chứ. Nó ngốn mất khá nhiều thời gian của mình, nào là viết lách, nào là thử nghiệm món đồ này, món đồ kia. nào là xem có những món quà sinh nhật nào mới. Hay để viết về một ngày lễ nào đó trong năm mình cũng phải nghiên cứu nhiều chứ, có phải là tự nhiên mà biết được đâu.
Ví dụ để viết về quà 20/10, mình bắt buộc phải đọc các tài liệu xem lịch sử ra đời ngày 20/10 như thế nào. Hay một bài gần đây về quà giáng sinh, mình cũng phải đọc đủ các tài liệu xem giáng sinh ở Tây khác gì ở Ta....
Thậm chí đọc tài liệu tiếng việt chưa thông, còn phải đọc những bài báo nước ngoài ý.
Nhưng dù mệt thế nào mình cũng không hề chán nản, đôi khi lao vào nghiên cứu mấy cái đó còn làm cho mình giải tỏa stress nữa cơ.

Đúng là được làm việc với đam mê thật thích

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét