Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Tặng gì cho bạn gái khi mới quen tới mới yêu

Bài viết này mình sẽ dành riêng cho các đôi nam nữa mới yêu nhau, hoặc mới quen nhau nhé. Như các bạn biết là ngoài việc lựa chọn quà tặng bạn gái phù hợp với riêng bạn đó, thì lựa chọn quà tặng còn phải nhớ là tặng gì cho bạn gái để phù hợp với mức độ quan hệ của hai bạn nữa.

Khi hai người mới quen?

Mới quen của mình được định nghĩa ở đâu là khi các bạn mới bắt đầu hẹn hò nhé. Chỉ là hẹn hò thôi chứ chưa tới mức yêu nhau sâu đậm đâu. Vậy tặng gì cho bạn gái trong trường hợp này?
Nếu bạn và bạn gái mình chỉ mới yêu nhau hoặc bạn chưa "xác định" gì rõ ràng đối với mối quan hệ này, và các bạn mới chỉ hẹn hò nhau ít hơn ba tháng, thậm chí vào lúc này bạn vẫn còn đang mở cửa trái tim mình cho những sự lựa chọn khác. Hãy nhớ rằng có thể bạn gái bạn cũng đang nghĩ vậy. vậy thì bạn phải thật sự cân nhắc khi chọn quà tặng.
Những món quà tặng bạn gái mà bạn lựa chọn không nên quá đắt đỏ, không nên quá sa xỉ. Vì điều đó có thể sẽ khiến bạn gái bạn có lẽ sẽ không thoải mái. Tuy nhiên cũng nên tặng gì đó cho bạn gái mà tinh tế mà lại không quá riêng tư.
Đừng nên tặng nhẫn hay hoa hồng bất tử ở thời điểm này bạn nhé. Vì nó mang ý nghĩa của sự cam kết lâu dài.

Tặng gì cho bạn gái khi hai bạn đã yêu thực sự?

Ở giai đoạn này, món quà có thể được tăng giá trị dần rồi (mình nói là có thể tăng, chứ không phải là phải tăng thì mới được nhé). Bạn có thể thoải mái mà tặng những món đồ lãng mạn hơn như hoa, gối, hoa gấu bông...
Một món quà lãng mạn trong giai đoạn này có thể hết sức phù hợp, nó gợi cho hai bạn nhớ tới những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau và những gì vui vẻ mà các bạn cùng có thể tận hưởng.

Còn những giai đoạn sau thì mình nghĩ là đã có thể: "Con tim mách bảo" bạn tặng gì cho bạn gái rồi đúng không!! :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét