Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

2 món quà giáng sinh cho bạn trai tuyệt vời nhất!!

Chào bạn, mình đã luôn nói với các bạn rằng quà tặng handmade luôn làm món quà tuyệt vời nhất dành tặng người thân và người thương của mình.  Và những món quà giáng sinh cho bạn trai cũng không hề nằm ngoài điều đó. Thế nhưng nên tặng chàng món quà nào để chàng phải ngất ngây đây?
Trong những món quà mà Halo đã giới thiệu thì mình thấy có 2 món quà mà mình thấy các bạn nữ có phản hồi tốt nhất và được quan tâm nhiều nhất. Đó đan khăn len tặng người thương và gấp 1000 hạc giấy.

Đan khăn len làm quà giáng sinh cho bạn trai.

Các chàng trai luôn không biết cách tự chăm sóc cho chính bản thân mình, thế nên chỉ cần chúng ta biết quan tâm tới cậu ấy thôi là cậu ấy thích lắm. Ngày trước Halo mới học đan khăn, mình cũng tập tọe đan khăn cho một bạn trai thân thiết với mình. Bạn ý thích lắm. Mà cái khăn của mình đan thì nó xấu thôi rồi, nhìn còn hơi ngại ý, nhưng mà mình để ý thấy bạn ý vẫn đeo nó ở bên trọng.
Thế nên nếu bạn không khéo tay lắm thì cũng không sao đâu, cứ làm bằng hết khả năng của mình nhé. Món quà giáng sinh sẽ làm bạn trai nhớ mãi cho coi.

Gấp 1000 hạc giấy.

Dù là con trai, hay con gái thì món quà tặng giáng sinh này cũng đều là món quà tuyệt vời cả. Bạn thử nghĩ xem mình kỳ công gấp được 1000 hạc giấy làm quà giáng sinh cho bạn trai thì còn có gì chân thành bằng nữa. Nó sẽ là món đồ vô giá trong tủ của chàng cho mà coi.
Bạn có thể xem cách gấp ở video này nhé!!

Chúc bạn có món quà giáng sinh tặng bạn trai ưng ý ạ!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét