Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Quà 8/3 - cẩm nang cho chàng!!

Nói bài viết này là cẩm nang chọn quà 8/3 cho chàng thì hơi quá 1 tí tị tì ti :D. cơ mà Halo dám chăc là đây là bài viết trả lời được khá nhiều câu hỏi của các anh đang muốn tìm quà tặng người yêu, em gái, bạn gái, vợ của mình đấy.
Hai vấn đề đó là: Mua quà 8/3 ở đâu và nên mua quà gì?

Nên mua quà 8/3 ở đâu?

Trước hết là nếu bạn đã biết mình định mua gì rồi thì nên đi tới các nơi chuyên bán đồ đó để có nhiều sự lựa chọn hơn. Ví dụ nhé, bạn đã định mua gấu bông rồi thì bạn có thể lên phố cổ (nếu ở Hà Nội) hoặc một nơi nào đố chuyên bán đồ gấu ở Sài Gòn để tìm cho mình món quà phù hợp nhất. Hay thời trang thì đến shop thời trang... Còn muốn mua gấu thêu handmade ở Hà nội thì chỉ có lên phố cổ thôi, có mấy của hàng nhiều đồ đẹp lắm, trên phố Kim Mã ý.
Còn bạn chưa biết tặng gì cho bạn gái thì nên mua quà ở đâu?
Nhất định đó là các cửa hàng quà tặng rồi. Hãy đến đó để chọn cho mình món quà 8/3 phù hợp. Tuy nhiên có khá nhiều loại cửa hàng quà tặng đấy.

Mua ở cửa hàng văn phòng phẩm hay nhà sách thì không chuyên và chủ yêu là những món quà dành cho học sinh, không thể đáp ứng nhu cầu của các bạn được. Nhưng có cái là nó rất gần bạn có thể dễ dàng tìm một cửa hàng văn phòng phẩm ở cổng trường cấp 2.
Một chỗ khác để mua quà tặng và rất nhiều món đồ để bạn lựa chọn đó là ở cửa hàng quà tặng chuyên nghiệp. Họ sẽ có nhiều đồ và nhân viên tư vấn cho bạn món quà 8/3 phù hợp. Nhưng chắc bạn sẽ phải đi xa một chút đấy. 
Có một cách khác, đó là bạn có thể đặt mua online, hầu hết các cửa hàng kể trên đều có website bán hàng online, bạn có thể dùng "google thần chưởng" :D

Mua quà 8/3 gì cho bạn gái?

Đây đích thị là một câu chuyện dài kỳ. Mình cũng có rất nhiều bài viết về chủ đề này rồi, các bạn có thể vào tham khảo. Có thể là bài viết về quà tặng bạn gái vào các dịp khác nhưng các bạn hoàn toàn có thể tham khảo. Ví dụ bài viết về lựa chọn quà tặng 20/10 cho bnaj gái chẳng hạn.
Các bài viết bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét