Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Những món quà tặng bạn trai đừng bao giờ nên nghĩ tới

Halo viết bài viết với tựa đề "những món quà tặng bạn trai đừng bao giờ nên nghĩ tới" này là vì mình cảm thấy có quá nhiên bạn nhắn tin, rồi chát, comment hỏi Halo về việc có nên chọn món quà này tặng bạn trai không, có nên chọn món kia không. Mà rất nhiều món đồ trong số đó không hề nên mua một chút nào. Thế nên bài này mình sẽ liệt kê ra một số món đồ mà bạn không nên dùng làm quà tặng bạn trai nhé.

Con trai ghét điều gì?

Trước tiên để trả lời câu hỏi đầu bài, chúng ta cần biết là con trai gét điều gì đã. Con trai ghét nhất là việc con gái nghĩ họ không mạnh mẽ. Nhất định là thế rồi. Con gái không thích mình giống con trai, cũng giống như các bạn trai không bao giờ muốn mình bị coi giống con gái cả.
Thứ hai, điều này có ở cả con trai và ở con gái. Đó là họ không muốn bạn biết, hay nói về những điểm yếu của họ khá nhiều. Ví dụ họ hơi béo này, hay gầu quá, hay không cơ bắp.... đều là không nên cả.

Vậy bạn ứng dụng nó thế nào trong lựa chọn quà tặng bạn trai?

Cứ theo những điều đó thì mình nghĩ bạn không nên tặng những món quà sau cho con trai.
Thứ nhất là những món đồ nữ tính. Đó là hoa này, là hoa gấu bông này, là hoa hồng mạ vàng,... Những món đồ nữ tín kiểu này sẽ giết chết quan hệ của hai bạn. Chàng ta sẽ nghĩ: "cô ấy đang nghĩ mình không mạnh mẽ, mình yếu đuối...."
Thứ hai là những gì hàm chứa điều bạn muốn cậu ấy trở thành. Ví dụ, cậu ta hơi béo và chưa hệ có ý định tập gym. Bạn lại đi chọn một bộ dụng cụ tập gym làm quà tặng sinh nhật cho bạn trai. Mặc dù bạn có ý tốt để động viên bạn trai,  nhưng anh ta sẽ không thích đâu. Anh ta sẽ nghĩ: "bạn đang áp đặt, bạn đang nghĩ về điểm yếu của anh ta..."

Thế nên mình mong các bạn nên cân nhắc trước khi định mua bất kỳ món đồ nào nhé!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét