Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Những món quà 8/3 cho bạn gái không nên tặng mà bạn không hề biết

Chắc hẳn có thể do vô tình, bạn đã từng một lần nào đó chọn một trong những món quà sau làm quà 8/3 cho bạn gái. Nhưng có điều bạn không biết đó thôi. Những món quà này bạn không nên tặng cho bạn gái quá nhiều. Tất nhiên tặng nó mà phù hợp với sở thích của cô gái thì vẫn là món quà tốt thôi, nhưng theo Halo thì nó thường không phải là món quà tối ưu nhất.
Hãy cùng Halo điểm danh qua nhé.

Không nên tặng quà 8/3 cho bạn gái bằng trang sức bạc

Bởi bạc luôn ẩn chứa ý nghĩa “ bạc tình bạc nghĩa”, sức khỏe suy giảm hơn bình thường… Thế nên vào ngày đặc biệt như ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 thì không nên tặng trang sức bạc bạn nhé!
Nhất là nếu như ngày 8/3 lại đúng vào dịp đầu năm nữa. Thế nên mặc dù những món trang sức bằng bạc rất đẹp mắt, sang trọng nhưng theo quan niệm từ lâu đời của phương Đông thì việc chọn quà tặng 8/3 cho bạn gái bằng bạc thường mang lại những điều không tốt.
Funny: thế thì tặng hẳn vàng đê!! :P

Gợi ý bài viết: Cẩm nang chọn quà 8/3 cho chàng

Thời trang?

Không một bạn gái nào mà không thích shopping cả, nhất là mặt hàng thời trang. Tuy nhiên, vào ngày 8/3 thì trang phục là món quà không nên tặng lắm cho chị em phụ nữ. Bởi chị em thường rất kén chọn các loại trang phục, đôi khi rất khó khăn để lựa chọn được bộ quần áo ưng ý, vừa vặn, đẹp mắt. Đi cả buổi có khi còn chả chọn được cái nào ưng ý. Nhưng nếu bạn là người tinh tế, có con mắt thẩm mỹ cao thì cũng có thể lựa chọn trang phục làm quà tặng ý nghĩa cho ngày 8/3 thêm nồng nàn.
Có một cách tốt hơn để thời trang trở thành món đồ không bao giờ mua nhầm, đó là dẫn cô ấy đến cửa hàng để cô ấy lựa chọn món đồ cho mình nhé. Chẳng phải kiểu gì cũng được món đồ ưng ý sao :)

Bạn có thể tham khảo bài viết về lựa chọn quà tặng bạn gái

Mỹ phẩm

Theo nhiều khảo sát cho thấy, hầu hết chị em phụ nữ đều rất thích mỹ phẩm nhưng có đến hơn 70% chị em không thích được nhận quà tặng là mỹ phẩm. Rất trái ngược với suy nghĩ của anh em đúng không? Không phải vì họ không thích dùng hay mua mỹ phẩm. Mà bởi không phải loại mỹ phẩm quà tặng nào cũng phù hợp với loại da hay sở thích của chị em phụ nữ. Thế nên bạn đừng nên dại dột chọn mua mỹ phẩm làm quà tặng nhân ngày 8/3 cho bạn gái nhé.
Bạn không biết đấy thôi, để lựa chọn mỹ phẩm đến con gái lựa chọn cho mình còn khó nữa là...

Mình vẫn muốn nhấn mạnh lại với mọi người rằng những món quà này vẫn có thể làm những món quà 8/3 hay quà 20/10 cho bạn gái tuyệt vời nhé. Chỉ là nó hơi khó chọn, và hầu hết nếu chúng ta không hiểu rõ bạn gái của mình thì đều bị trái ý cả. Thế nên sao mình không lựa chọn nhưng món quà khác phù hợp hơn đúng không? :)

Hi vọng những thông tin trên có thể góp ý cho bạn để lựa chọn món quà 8/3 cho bạn gái tốt nhất.
Thân!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét