Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Mình sẽ làm và bán móc khóa handmade nhé!!

Dạo này công việc ở công ty cũng không nhiều lắm, với cả dạo này trời nắng nóng, cũng không muốn ngồi suốt với đống vải vóc với cái máy khâu. Mình chuyển sang làm cái nhẹ nhàng hơn đó làm móc khóa handmade, những chiếc mình làm nó giống như này này: (không phải hình cái mình tự làm nhé, đơn giản là điện thoại đang hỏng, không chụp hình được ý) cơ mà cũng đẹp chả kém đâu.


Cả nhà thấy mình làm có đẹp không? cá nhân mình thấy cũng tạm được. Thế rồi có khoe với đứa bạn mình mà nó bán quà tặng mà có mất lần giới thiệu với cả nhà ý. 
Nó bảo đẹp đấy và rất có tiềm năng. Bảo muốn bán không, lên giá để nó sẽ bán lại cho. (kiểu mình lấy giá bao nhiêu hợp lý, còn lại nó lấy thêm giá bán cho khách hàng ý.)

Nó có nói rằng thực ra móc khóa handmade này rất có tiền năng để phát triển vì search lượng từ khóa cũng nhiều, hai là đồ mình làm nhìn cũng đẹp. 3 là nó có thể làm quà tặng bạn gái, quà tặng bạn trai đều được. Đặc biệt là sắp tới lại sắp đến dịp 20/10, chắc sẽ bán làm quà tặng 20/10 được

Cũng cảm thấy khá hào hứng ý. Nhưng cũng lo sợ mấy vấn đề: 
Một là sợ mình không có thời gian làm được nhiều móc khóa handmade cho nó. Tới lúc nó quảng cáo ra rồi lại chả có hàng. Nhưng dù sao thì cái này mình cứ cày với cả nhanh tay hơn thì được mà.
Thứ hai là sợ mình bị bí ý tưởng, không nghĩ ra được mà thêm mẫu mới thì sẽ khó.
Nhưng dù sao chả nghĩ ra thì ăn cắp cũng được nhề.hề hề. Mình sẽ làm lại những mẫu móc chìa khóa handmade trên mạng cũng được.

Thế làm móc khóa handmade có khó lắm không?

Hoàn toàn không cả nhà nhé. Tất nhiên còn tùy từng khiếu của mỗi người mà làm đẹp hay không đẹp, nhưng mà cách làm thì cực kỳ đơn giản. Nếu có thời gian hôm nào mình sẽ viết bài hướng dẫn từng cái một để mọi người tham khảo.
Mong là sản phẩm của mình sắp tới sẽ bán được hàng, cả nhà có nhu cầu thì cứ liên hệ với mình nhé, mình sẽ bán giá rẻ cho.hì hì.

Được làm cái mình thích đã vui, cơ mà nếu làm cái mình thích để nó ra tiền nữa thì càng vui nữa...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét