Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Gấu Teddy và những điều có thể bạn chưa biết!!

Bạn đã từng nghe thấy danh từ gấu Teddy bao giờ chưa? Hẳn là phần đông các bạn sẽ nói là đã từng, bởi đây là một loại quà tặng nhất phổ biến mà.
Thế nhưng chưa chắc bạn đã có kiến thức đúng đắn về nó nhé!!

Nhiều bạn chưa biết vì sao có cái tên là gấu bông Teddy hay là...

Gấu Teddy không phải để chỉ một loại gấu.

Có vô số loại gấu như là gấu Doremon này, gấu Minion này... và bạn nghĩ rằng gấu Teddy cũng là một loại gấu giống thế? Không!! hoàn toàn không phải. Từ này là một danh từ chung để chỉ về gấu bông, hay chính là cách gọi khác về gấu bông vậy!!

Thế nên gấu TD hay là Gấu bông là 1 bạn nhé!! Điều này liên quan tới lịch sử hình thành cái tên gọi này.

Lịch sử cho cái tên gấu bông Teddy

Chứ Teddy chính là tên của tổng thống Mỹ Kennedy, có biệt hiệu như vậy. Sau một lần ông này đi săn và đã thương mà không bắn chết một chú gấu dễ thương đã làm dậy lên làn sóng ủng hộ củ người dân. Chính sau đó một công ty đã sản xuất chú gấu đầu tiên với cái tên là: "gấu của Teddy", và sau nó nó đã được đón nhận và sản xuất đại trà cho đến ngày nay. Thậm chí chính tổng thông Kenedy còn dùng chính hình tượng này làm biểu tượng tranh cử của mình nữa.

Mua gấu cũng cần nhiều kiến thức!!

Thật vậy!! Tại vì có quá nhiều loại gấu mà. Cách bạn trai mà đi mua quà cho bạn gái hay người yêu mà không biết là dễ dính mua phải loại gấu bông đểu lắm, mà lại đắt nữa. Không những thế lại bị tiền mất tật mang, kiểu "sao anh ý mua gấu bông đểu vậy..."

Thế nên sẽ có bài riêng Halo viết về chủ đề này cho bạn nhé!!

Chào thân ái và quyết thắng!!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét