Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Món quà giáng sinh nào có ý nghĩa nhất nhân loại?

Một thông tin vô cùng thú vị Halo có được tiếp xúc vào hôm này, nó trả lời một câu hỏi đó là: món quà giáng sinh nào là món quà ý nghĩa và quan trọng nhất nhân loại? Ban có trả lời được không?

Dù sao thì so sánh nhất luôn là một loại so sánh khó có câu trả lời chính xác nhất. Đặc biệt là với một ngành mang ý nghĩa trừu tượng và theo cảm nhận của mỗi người như ngày quà tặng. Nhưng mình sẽ có câu trả lời hoàn toàn thuyết phục với bạn về vấn đề này:

Món quà giáng sinh ý nghĩa nhất đó chính là:  chính là đức chùa Giê-su.

Vào ngày giáng sinh, chính là ngày mà đức chúa Giê-su ra đời, đó là ngày mang đến niềm vui và hạnh phúc đến khắp thế gian. Ngay trong đêm hôm đó, 3 vị vua thuộc 3 vương quốc khác nhau đã nhìn thấy vệt sáng ở cuối chân trời và chứ theo ánh sáng của các ngôi sao mà tới được hang đá nơi chúa được sinh ra. 3 vị vua đã dâng cho chúa 3 món quà quý giá để thể hiện sự biết ơn và tôn trọng người.
Việc tặng những món quà giáng sinh cũng bắt đầu luôn từ dịp đó. Người người, nhà nhà tặng quà giáng sinh cho nhau để thể hiện tình yêu thương của mình. Việc tặng những món quà Noel này còn làm gắn kết được tình yêu trên nhân loại, để con người biết yêu thương con người hơn.

Vậy có phải Chúa chính là món quà tuyệt vời nhất ngày giáng sinh mà loài người nhật được không?!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét