Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Những món quà Noel 2015 tuyệt vời!!

Mùa giáng sinh 2015 sắp tới rồi, bạn đã bắt đầu tìm quà Noel cho người thương chưa? Nếu chưa thì mình nghĩ bạn nên chuẩn bị dần đi là vừa đấy. Vì nếu mình định làm đồ handmade chẳng hạn thì phải chuẩn bị hơi mất thời gian
Trong bài viết này, Halo sẽ chỉ ra một vài món quà Noel khá thông dùng nhưng mỗi món quà cũng có nhiều không gian để bạn sáng tạo. Bạn cùng xem để chọn cho mình một món quà ưng ý nhé!!

Tặng hàng quần áo thời trang vào dịp Noel?

Đó là một lựa chọn khá thông mình đấy. Mùa giáng sinh là mua lạnh mà. Vậy làm sao để có một Noel ấm áp? chả còn cách nào khác ngoài.... mặc ấm vào :D hì hì. Mình funny (đùa) đấy.
Với tiết mùa đông lạnh giá của dịp Noel, hãy mua cho người thương của bạn những bộ quần áo ấn thời trang mà người ấy thích. Đó sẽ làm một món quà tặng hoàn hảo.
Nếu là bạn trai thì có thể làm một chiếc khăn, một cái áo khoác thời trang. Nếu bạn muốn tặng bạn gái thì có thể là một đôi bốt cao cổ chẳng hạn. Hàng thời trang mùa đông đa dạng mà, bạn tha hồ mà chọn lựa.

Một món đồ chơi công nghệ làm quà Noel thì sao nhỉ?

Nếu sang trọng thì đồ công nghệ có thể là một chiếc máy tính xách tay, một chiếc điện thoại. Hoặc quà công nghệ cũng có thể là một ái ốp lưng điện thoại đáng yêu, ngữa tính làm quà ngày noel cho bạn gái. Hoặc một chiếc tai nghe xịn vào chẳng hạn.
Mình đã từng tặng một con chuột máy tính thật nhạy cho cậu bạn làm IT và cậu ta cũng rất thích đấy.
Đợ giáng sinh cũng có nhiều đợt giảm giá của các hãng sản xuất, bạn chịu khó search có khi lại được món đồ rẻ mà chất lượng đấy. Bạn cũng nên xem trước về nhu cầu của người bạn muốn tặng trước nữa.

Tặng cho bạn trai một chiếc đồng hồ làm quà giáng sinh

Nhất là một món quà cho nam thì đồng hồ là một niềm đam mê rồi. Đặc biệt hơn khi nó được làm một món quà giáng sinh, thì nó còn mang ý nghĩa về mặt thời gian nữa đấy bạn ạ. Vào thời khắc chuẩn bị chuyển giao năm đó, một chiếc đồng hồ sẽ nhắc nhở người ấy biết trân trọng thời gian hơn, vì thời gian trong mùa này sẽ là một điều thiêng liêng nhất.

Đồ handmade làm quà Noel là lựa chọn tuyệt vời nhất

Chúng tôi luôn luôn nhắc nhở bạn rằng đồ handmade làm quà luôn là lựa chọn tối ưu trong hầu hết trường hợp nếu như bạn có thời gian và một chút kiên trì. Vô vàn món quà để bạn lựa chọn luôn. Có thể là bạn gái sẽ đan khăn cho bạn trai, hoặc một chiếc mũ len cho mùa đông giá rét chẳng hạn.
Bạn trai thì có thể gấp cho người yêu mình ngàn con hạc giấy làm quà ngày Noel...
Chỉ cần thêm một chút tình cảm và sự chân thành. Giáng sinh sẽ trở nên vô cùng ngọt ngào!!

Chúc cả nhà mình một Noel thật an lành nhé!!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét