Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Tặng gì cho bạn trai trong ngày sinh nhật?

Xin chào các bạn, xin trích lại câu hỏi của một bạn nữ trên diễn đàn về việc tặng gì cho bạn trai mà hôm nay Halo thấy nhé. Hi vòng các bạn có thể tham khảo:

[Hỏi] Xin chào anh chị, anh chị cho em hỏi được không ạ. Sắp tới ngày sinh nhật bạn trai em rồi, nhưng em chưa biết nên tặng gì cho bạn trai em cả. Anh ý là nhân viên văn phòng và tính khá là kiểu đứng đắn ý nên chọn quà tặng khá khó khăn.

[Trả lời]
Dưới đây là các câu trả lời của các bạn trên diễn đàn.

+Bạn Hana Bi chia sẻ: Chào bạn, với mẫu bạn trai khá đứng tuổi và chín chắn thì theo mình nghĩ việc lựa chọn quà tặng bạn trai là những món quà lãng mạn không còn phù hợp nữa, hoặc là những món quà kiểu “trẻ con”. Mình nghĩ bạn nên chọn đồ thời trang cũng là lựa chọn khá tốt. Có thể làm một chiếc thắt lưng, ví da, hay là một chiếc áo sơ mi mới chẳng hạn.

                   Bài tham khảo:  Tặng quà sinh nhật cho bạn trai để chắc chắn chàng thích

+ Bạn Quang Huy thì trả lời: “Anh ý làm nhân viên có bàn làm việc riêng không bạn, nếu có bạn có thể tặng những món quà trang trí bàn làm việc cho anh ý, có thể là khung ảnh, hay mèo thần tài chẳng hạn.”

Ý kiến của Halo: Nhưng bạn trên trả lời đều có thể tham khảo tốt. Riêng với Halo thì nghĩ việc tặng gì cho bạn trai làm văn phòng không nhất thiết cứ phải smart thì mới được.
Trong công việc anh ý vậy thôi, chứ tặng quà thì ai cũng muốn thỉnh thoảng nhận được những món quà sinh nhật kute mà…

Chúc bạn tìm được món quà sinh nhật ưng ý!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét