Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Quà tặng người yêu có những gì khác nhỉ?

Các bạn có bao giờ thắc mắc xem là chọn quà tặng người yêu khác gì so với lựa chọn quà tặng bạn gái thông thường, hay mới quen... không. Có đấy, nhất đinh là có. Vì vẫn cùng một cô gái với tính cách như vậy, nhưng món quà lại khác nhau vì còn căn cứ vào quan hệ của hai bạn như thế nào nữa.

Vậy quà tặng khác như thế nào?

Thế như khác như thế nào để nói ra thì cũng khá khó đấy. Mình vừa nghĩ về chủ đề này và có một số gạch đầu dòng như sau. các bạn thử cùng Halo thảo luận xem sao nhé.

- Khi hai bạn đã yêu nhau rồi thì món quà tặng có thể sẽ thêm phần lãng mạn hơn. Dù là quà valentine hay là quà tặng 8/3. Halo có thằng bạn có lần nó thú thật với mình là: "lựa chọn quà cho mày khó kinh khủng vì ra ngoài cửa hàng quà tặng toàn là cái có chứ love hết ý, cứ cái nào đẹp là love love love. mà tặng bừa thì lại sợ bị hiểu lầm". Nhưng khi chọn quà tặng người yêu thì bạn không cần phải care cái đấy nữa đúng không nào.

- Những món quà lãng mạn được sử dụng nhiều hơn. Những món quà như gối ôm, hoa hoét các kiểu tặng thoải mái rồi.  Một món quà lãng mạn có thể hết sức phù hợp, nó gợi cho hai bạn nhớ tới những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau và những gì vui vẻ mà các bạn cùng có thể tận hưởng.

- Khi hai bạn đã yêu nhau rất sâu đậm thì lại khác càng nhiều hơn. Bạn có thể lựa chọn quà tăng cho người yêu rất riêng tư nữa mà không sợ bị gọi là vô duyên nếu như khi bạn chọn nó làm quà tặng bạn gái thông thường như đồ lót này, như nhẫn, vòng cổ....

Bạn có đồng ý với Halo không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét