Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

6 Món quà giáng sinh cho bạn gái thật tuyệt vời 2015 này!!

Theo bạn món quà giáng sinh cho bạn gái nào là khiến các bạn ý vui và hạnh phúc nhất? Liệu có phải là phải thật sang trọng, thật độc đáo, thật đứt tiền và không đụng hàng thì mới là món quà tốt nhất?
Và phải chăng việc chọn món quà nào làm quà giáng sinh mới là quan trọng?
Cũng không hẳn đâu bạn ạ. Bạn sẽ nhận thấy rằng, đối với phụ nữ, tình yêu và sự quan tâm chăm sóc đôi khi còn quan trọng hơn cả những món quà thật sang trọng, đắt tiền.
Vì vậy mà 6 món quà mà mình giới thiệu ở đây không phải tất cả đều là những món quà bằng hiện vật đâu. Hãy cùng Halo điểm danh qua nhé.

Đồ lót

Nếu khéo léo thì đây sẽ là một món quà vô cùng độc đáo và tinh tế đó nhé. Chứ không phải là một món quà "thiếu lịch sự" như bạn vẫn nghĩ đâu. Tặng bạn một bộ đồ lót phù hợp size số, sở thích của nàng thể hiện bạn là một người đàn ông tinh tế và lịch sự. Tất nhiên, một điều tiên quyết để lựa chọn món quà như vậy là hai bạn đã phải thật thân thiết rồi, ví dụ như là đã yêu nhau được thời gian và khá hiểu nhau rồi chẳng hạn.
Hãy dựa vào những lúc gần gũi nhau để tìm hiểu sở thích của nàng và các vấn đề như size số các bạn trai nhé.

Hộp nhạc

Một chiếc hộp nhạc khơi gợi lại nhiều kỷ niệm trong cô ấy, vô cùng thơ mộng là một món quà đáng chú ý đó. Và đặc biệt nó còn nhắc nhở cô ấy luôn nhớ tới bạn trong vài năm tới nữa cơ. Vì mỗi khi âm thanh trong trẻo của chiếc hộp nhạc vang lên là cô ấy lại nhớ tới bạn và những kỷ niệm mà hai người đã có cùng nhau. Thật tuyệt vời phải không nào!!

Gấu bông làm quà giáng sinh cho bạn gái!

Làm gì có cô gái nào lại không thích gấu bông cơ chứ. Đó sẽ là món quà giáng sinh cho bạn gái tuyệt vời, nhất là với thời tiết lạnh cóng cả chân tay như thế này nữa. "Anh muốn chú gấu này sẽ thay cho vòng tay ấm áp của em ở bên anh những lúc anh vắng mặt" – Đó là những lời nói bạn có thể dành cho nàng khi gửi tặng cô ấy một chú gấu bông thật to và dễ thương làm quà giáng sinh. Phụ nữ rất thích đồ bông, hay một biến thể khác của gấu bông đó là hoa gấu bông, bạn có thể đọc về nó TẠI ĐÂY để xem có nên chọn nó làm quà không nhé!!

Một chuyến di du lịch

Còn gì thú vị hơn khi hai người cùng nhau đi đến một thành phố thật xa để đón chào Noel và một năm mới an lành, hạnh phúc. Nếu bạn có điều kiện, hãy tổ chức một kì du lịch thật ấm áp cho hai người. Đặc biệt, khi bạn ở xứ sở nóng, như là ở Sài Gòn chẳng hạn, hãy cùng thưởng thức giáng sinh với bạn gái ở Đà Lạt, hay Sapa và cùng nhau hưởng trọn giáng sinh trong cái lạnh thấy sương. Rất có thể ở Sapa mùa đó còn có tuyết nữa đấy.

Và dưới đây là hai điều còn quý giá hơn cả những món quà đắt tiền mà mình đã kể trên:

Một không gian riêng

Giáng sinh không phải chỉ dành cho tình yêu đôi lứa, nó còn là dịp ấm cúng để bên gia đình. Vậy nên đừng bao giờ muốn cô ấy ở bên cạnh cả ngày giáng sinh. Hãy để cô ấy một không gian riêng cho gia đình, người thân và bạn bè của mình nữa. Hãy động viên cô ấy tụ tập bạn bè, đám bạn thân thiết của cô ấy kể cả có bạn hay không có bạn. Đó có lẽ sẽ làm món quà giáng sinh tuyệt vời nhất với bạn gái đấy. Với món quà tặng bạn gái đó, bạn nhất định là chàng trai cực kỳ tâm lý rồi!!

Những lời ngọt ngào

"Ngọt thì lọt tận xương", câu nói này phải có lý do của riêng nó. Tất nhiên không phải là nình hót rồi quá sến sẩm rồi. Hãy dành cho cô ấy những lời chân thành nhất, hãy thể hiện tình cảm của bạn bằng lời nói trước. Quà giáng sinh cho bạn gái nên đi kèm với những lời nói tận đáy lòng thì mới thể hiện được hết ý nghĩa của nó.
Đừng ngại nhé!!

Chúc các bạn sẽ tìm được món quà tặng giáng sinh cho bạn gái phù hợp nhất!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét