Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Muốn tặng quà giáng sinh cho bạn trai thật ý nghĩa?

Bạn đang muốn tặng quà giáng sinh cho bạn trai thật ý nghĩa và bất ngờ? Mình có gợi ý hay cho bạn đây. Chả là vừa hôm qua lướt mạng thấy một câu hỏi của một bạn nữ về việc lựa chọn quà tặng giáng sinh cho bạn trai mình. Và các ý kiến trả lời đều rất nhiều cái hay. Nên mình coppy lại đây và mình nghĩ chỉ bấy nhiêu thôi đã có thể đủ sự gợi ý cho bạn rồi đấy.

Cụ thể như sau:

Hỏi: Chào anh chị, em và bạn trai nhau mới quen nhau chưa được bao lâu, sắp tới giáng sinh rồi, em muốn tặng một món quà giáng sinh cho bạn trai em, làm sao cho anh ấy bất ngờ nhất. Bạn trai em cũng là người trầm tính thôi ạ. Giờ em cũng không biết nên tặng gì cho bạn trai, mong cả nhà tư vấn em với ạ. Nếu được địa điểm mua quà thì càng tốt, em ở Hà Nội ạ.

Trả lời:

Ý kiến 1: con trai tặng cái gì mà chẳng lấy, nên ko cần phải âu lo, bất ngờ là dc
Mình cũng có quan điểm gần giống với bạn trai này, bạn có thể đọc bài viết này:
http://halothanh.blogspot.com/2015/06/tang-qua-sinh-nhat-cho-con-trai-de-lam.html

Ý kiến 2: Mình nghĩ Noel có cái đặc điểm là rất là lạnh, mình nghĩ bạn nên tặng đồ ấm cho bạn ý. Có thể là một chiếc áo khoác, một chiếc khăn len, một chiếc bao tay với lời nhắn nhủ: "ra đường nhớ mặc vào nhé". Mình nghĩ một món quà giáng sinh cho bạn trai như thế thì kiểu gì chàng ta chẳng thích.
P/S: Halo bổ xung: nếu bạn có thời gian, hãy đan khăn len, hãy mũ len làm quà Noel cho chàng thì quá là hoàn hảo luôn :D

Ý kiến 3:  1 ông già noel nhỏ để cho anh ấy làm móc khóa, để người ấy lun đem theo bên mình!
P/S: Nhân tiện tranh thủ PR, mình có làm móc khóa handmade bán, ai có nhu cầu PM nhé.heeh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét