Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Cách lựa chọn quà 20/10 cho từng người phụ nữ của bạn

Halo còn nhớ trong một bài viết nào đó trên blog này Halo đã từng kể ra những người phụ nữ quan trọng trong đời bạn. Không thể không kể tới 3 người đó là mẹ bạn, bạn gái, và đứa em gái. Thế nên lựa chọn quà 20/10 cũng đừng quên 3 người phụ nữ quan trọng này nhé!!
Vậy nên hôm nay trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn có các teenboy có thể chọn được món quà tặng 20/10 phù hợp nhất cho những người phụ nữ kinh yêu đó nhé.

Chọn quà 20/10 cho mẹ

Tôi luôn nói mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời một người đàn ông.. Mẹ đã mang nặng đẻ đau, đã chịu những vất vả, chịu nhiều khó khăn vì con. Thế nhưng có một điều đấy là đôi khi trong cuộc sống bận rộn này chúng ta lại quên mất mẹ, quên mất cả món quà tặng mẹ. Mình cũng đã từng như thế, Nhưng nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới hãy dành tặng mẹ một món quà ý nghĩa nhất hẳn mẹ bạn sẽ rất thích và cảm động vì tấm lòng của bạn đấy.

Để chọn được món quà ý nghĩa nhất bạn nên lựa chọn theo sở thích và gu thẩm mỹ để lựa chọn quà. Lựa chọn quà 20/10 cho mẹ yêu! Nếu boy muốn dành thật nhiều bất ngờ thì sao không “âm thầm” bàn với bố và chị gái chuẩn bị một bữa cơm. Chỉ cần mỗi người góp một "món tủ" thôi là cả nhà đã có một bữa cơm sum họp thật ấm cúng rồi. Mỗi món ăn sẽ là một món quà của riêng từng người gửi tặng mẹ. Tất nhiên là phải bí mật cho đến phút chót nhé! Mẹ bạn sẽ bất ngờ và hạnh phúc lắm cho coi. Nếu không có thời gian bạn có thể mua quà cũng được. hãy mua theo sở thích của mẹ. Nếu mẹ bạn là người chăm chút và thích làm đẹp thì một chiếc trâm cài áo hay một chiếc áo khoác mỏng cho ngày thu này sẽ là lựa chọn không tồi chút nào đâu.

Quà tặng cho cô em gái

Mình có ông anh trai tâm lý nên thích lắm. Không bao giờ anh quên các ngày kỷ niệm của em cả, đặc biệt là chuẩn bị quà 20/10, hay là quà 8/3 chẳng hạn.

Sách ngoại ngữ, chiếc cốc in hình Puka dễ thương, chiếc chuông gió leng keng, cuốn nhật ký xinh xắn hay chiếc vòng cổ có mặt cỏ ba lá may mắn cho các cô em gái hẳn các cô em gái sẽ cảm ơn món quà mà anh trai dành tặng lắm đó.

Nếu bạn cách tuổi em gái bạn khá xa, thì nên chú ý về việc chọn quà sao cho phù hợp với lứa tuổi của "con bé" nhé. Nếu bạn vẫn cảm thấy khó khăn thì mẹ nhất định là nhà tư vấn tài ba đấy.

Quà 20/10 cho bạn gái

Haizz. đây là bài toán khó nhất đây. Tặng quà cho mẹ hay em gái nhỡ có chẳng may không đúng sở thích thì cũng không ảnh hưởng lớn lắm. Cơ mà với các cô gái mà qua loa đại khái là to chuyện đấy. Việc lựa chọn món quà tặng bạn gái thích hợp ngày 20/10 cho người đặc biệt luôn là chuyện khá là đau đầu.

Bạn sẽ phải quan tâm đủ thứ như sở thích, nhu cầu, tính cách... để có món quà phù hợp. Các chàng có thể chọn các món quà dễ thương và mang tính “dấu ấn” một chút chẳng hạn như chiếc gối “màu mè” với câu chúc đặc biệt các bạn gái sẽ "đọc" nó mỗi ngày. Nếu hai bạn đã "kết" nhau từ lâu thì có thể chọn áo đôi với màu sắc yêu thích và hình ngộ nghĩnh hoặc slogan “tình củm”.  Hay một bông hồng bất tử chẳng hạn

Một lựa chọn khác khá là an toàn mà lại cực kỳ ý nghĩa. Đó là cùng cất công làm đồ handmade tặng nàng. Một món quà mà bạn dày công nghiên cứu là làm thì chả có bạn gái nào lại không vui mừng cả.

Chúc các bạn chọn được món quà 20/10 ưng ý nhé!!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét