Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Quà tặng valentine là con gái hay con trai tặng?

Bạn có thắc mắc câu hỏi tương tự về quà tặng valentine không? Mình đoán là có, vì trước đây mình cũng có thắc mắc tương tự. Vì bình thường mình thấy rằng trước giờ toàn là con trai tặng quà valentine cho con gái thôi. và kể cả các món quà giáng sinh... cũng đều thế. Nhưng bạn lại nghe đâu đó rằng quà tặng ngày valentine đỏ (14/2) nên là do con gái tặng bạn trai mới đúng. Vậy thế nào mới là đúng đây?

Valentine là con gái tặng quà cho con trai?

Đúng là như vậy. từ thời xưa thì đúng rằng ngày này là ngày mà con gái tặng quà ngày valentine cho con trai để bài tỏ tình cảm của mình. Halo cũng có cố gắng search nhưng không biết tại sao lại có quan niệm đó. Chỉ biết rằng đó là quan niệm chúng của rất nhiều nước, đặc biệt là Nhật Bản. Thế nhưng như đã nói, đó chỉ là quan niệm, và không hề tuyệt đối.

Cái khó của con gái trong ngày valentine

Mình rất hiểu các bạn gái đang yêu. Muốn tặng bạn trai quà valentine trước vì nghĩ rằng theo đúng tục lệ là như thế. Nhưng họ lại sợ rằng mình lại không đúng với quan niệm phổ thông ở Việt Nam lắm. (vì trước giờ toàn con trai tặng quà mà)

Con trai thì dựa vào điều này để trốn quà tặng valentine

Nhiều lắm nhé, nhất là các ông chồng. vì theo đúng quan điểm mà mình nói ở trên. Valentine đỏ (14/2) thì con gái tặng quà cho con trai để thể hiện tình cảm của mình, sau đó 1 tháng là valentine trắng (14/3) thì các chàng trai sẽ tặng lại quà cho các bạn gái. Thế là có thể trốn quà tặng valentine cho bạn gái. :D

Thế phải giải quyết sao đây?

Theo quan điểm của Halo như sau:

1. gửi các bạn gái: nếu đã có tục như thế, thì mình cứ nên tặng qua cho các bạn trai đi các bạn ạ. Mình làm theo đúng quan niệm thôi mà. Nếu bạn trai tâm lý nhất định sẽ "trả lễ" vào valentine trắng thôi.
2. gửi các bạn trai: Valentine là dịp mình trao yêu thương cho nhau, được tặng quà cho bạn gái mình là một điều quá tuyệt vời. Hãy cứ tặng quà cho cô ấy. Cả 2 người tặng quà thì càng nồng nàn tuyệt vời chứ sao. Còn nến bạn vẫn bảo vệ quan điểm trên cũng không vấn đề gì cả. Nhưng nhớ về nhiệm vụ của mình về món quà tặng valentine trắng (14/3) nhé

Nếu cả 2 bạn đều nghĩ là ngày này là điều tuyệt vời nhất để mình trao yêu thương cho nhau thì bạn sẽ cảm thấy được trao những món quà tặng người yêu là điều tuyệt vời nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét