Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Những chiếc móc chìa khóa nhất định là bạn thích

Cái này bổ xung sau khi đăng bài: Mấy đứa bạn mình bảo mình dốt, đã đi bán móc khóa handmade rồi mà lại đi giới thiệu những loại móc chìa khóa  khác để mà làm gì. Chả phải là giới thiệu khách hàng cho đôi thủ sao. thế thì ai mua hàng của mình nữa. Mình thì lại không nghĩ thế. Mình thấy cái gì hay, cái gì thú vị về quà tặng thì mình đều share thôi. Đơn giản vì đấy nó là sở thích của mình.

Chào các bạn, hôm nay mình sẽ gới thiệu với các bạn một vài mẫu móc chìa khóa đẹp để bạn tham khảo nhé, vô cùng phong phú về chúng loại và rất đa dạng về màu sắc.

Móc chìa khóa cũng có nhiều chất liệu để bạn lựa chọn.

Móc có thể được làm từ kim loại, từ nhựa, từ mica và làm từ da nữa bạn ạ. Móc chìa khóa làm bằng kim loại thì quá nhiều rồi, mình không phải lấy ví dụ thêm. Nhưng có móc làm từ da, như chiếc móc khóa hình ngựa da với màu sắc phong phú đa dạng này, bạn có thích không?

Rất nhiều mẫu móc chìa khóa để bạn lựa chọn

Mẫu mã của móc khóa cũng khá là đa dạng, không thiếu một cái gì các bạn có thể nghĩ ra để làm thành móc khóa luôn. thật ấy, đố bạn nghĩ ra cái j mà chưa có móc khóa được.hì hì. Hình điện thoại này, hình quyển sách này, móc khóa logo oto các kiểu này, hình còn mèo, con chó, con lợn, con gà, bàn chân.... Nói chúng là rất nhiều. Mời bạn xem mấy mẫu này, đều làm những chiếc móc chìa khóa đẹp vô cùng đúng không?

Còn nhiều kiểu móc chìa khóa sáng tạo khác

Như đã nói ở trên thì đúng là sáng tọa không giới hạn. Những mấu độc đáo và đặc biệt như:
Móc khóa mèo thần tài mang lại thịnh vượng
Móc khóa đôi
Móc chìa khóa hình khung ảnh (bạn có thể in ảnh của mình và để vào trong giống như khung ảnh.)

Và nhiều lắm những kiểu sáng tạo khác. Chúc bạn tìm được móc khóa ưng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét