Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Sắp tới mình sẽ viết nhiều về gấu bông đó cả nhà!!

Hôm nay mới sực nhớ ra là lâu lắm rồi mình chưa viết bài nào về gấu bông cả, mà nó lại là món quà phổ biến và kinh điển nhất cơ mà :D
Thế nên từ hôm nay mình sẽ viết khá nhiều bài về nó nhé. Từ cách chọn mua gấu bông như thế nào, cho đến việc mua ở đâu giá rẻ.... gấu Teddy ra làm sao. Mình sẽ viết hết các vấn đề mà bạn quan tâm

Ah, tất nhiên còn một điều nữa là làm gấu bông như thế nào!! Tất cả những vấn đề đó mình sẽ viết hết.

Bài viết này sẽ là tổng hợp của tất cả các vấn đề liên quan tới gấu bông như thế. Mình cứ viết được bài nào thì sẽ lại điền nó vào list những bài viết tại đây nhé!!

Cụ thể thì nguyên nhân của series bài viết về gấu bông là như thế này.

Một bạn nữ tên là Mình Anh bảo: "ơ chị ơi, hình như vấn đề về gấu bông chị không am hiểu lắm hay sao ý phải không ạ? vì em cố tìm mà chả thấy bài nào cả. Mà em thấy nó là loại quà tặng cực phổ biến và được yêu thích mà"

Mình mới sực nhớ ra là sao lại không viết nhỉ, nó đúng là lĩnh vực mình cũng thích mà. Đặc biệt lại sắp tới mùa đông, mùa của gấu bông rồi nữa.

Tôi có nhiều kỉ niệm liên quan tới gấu bông lắm!

Nhiều nhiều lắm luôn ý. Một trong số đó là cái hồi sinh viên cùng với một thằng bạn thân Đại Học bán gấu và hoa gấu bông trên vỉa hè Ngã Tư Sở. Sau 6 tháng bán ngắn ngủi thôi nhưng để lại trong mình bao nhiêu kỷ niệm. Đặc biệt là thêm được nhiều kiến thức về mặt hàng này. Mình mới thấy rằng: có quá nhiều loại gấu bông trên thị trường và cũng có vô vàn kiểu bán.

Bán hàng đểu mà giá cắt cổ là rất phổ biến, nên thông qua blog này mình muốn gửi tới bạn thật nhiều bàn viết cung cấp kiến thức về nó.

Các bạn cùng đón đọc nhé!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét