Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Ý nghĩa của các món quà tặng bạn gái, bạn đã biết chưa?

Quà tặng theo mình là thứ thật thiêng liêng và cao quý có mặt ở cuộc sống này. Mỗi một món quà được tặng ra là mình đã cho đi một yêu thương. Quà tặng bạn gái cũng vậy. Việc tặng quà không cần thiết phải quá cầu kỳ, quá sang trọng, quá đắt tiền.
Có thể chỉ là một món quà sinh nhật tặng bạn gái rất nhỏ bé thôi, nhưng cũng đủ để chuyển tải hết tình cảm của bạn dành cho người ấy rồi. Tuy nhiên cũng đừng nghĩ rằng việc tặng quà có thể qua loa đại khái nhé. Khi tặng mỗi một món quà bạn cần biết ý nghĩa của nó là gì. Hoặc đơn giản là ý tưởng bạn muốn trình bày tới người được nhận là gì nữa.
Trong bài này mình sẽ trình bày với bạn ý nghĩa của 3 món quà tặng bạn gái phổ biển để bạn tham khảo nhé.

Gối là quà tặng bạn gái

Gối là món quà luôn ở bên cạnh một người, nó được xem là một món quà tinh thần thể hiện sự khéo léo của bạn trai, sự quan tâm, muốn vuốt ve, bảo vệ giấc ngủ ngon của bạn gái, đặc biệt là rất cần những lúc căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ làm việc, học tập hối hả trong cuộc sống hiện đại ngày nay, những khi chìm vào giấc ngủ êm đềm.
Việc tặng gối sẽ có ý nghĩa: anh sẽ luôn ở bên cạnh che chở cho em.

Hoa hồng bất tử tặng bạn gái thì sao?

Mình đã từng có bài viết về hoa hồng bất tử rồi và đã nói chi tiết ý nghĩa của nó. Hoa hồng vĩnh cửu sẽ có ý nghĩa là một tình yêu vĩnh cửu không bao giờ phai nhạt. (giống như bông hồng tươi không bao giờ tàn vậy)

Socola - quà tặng bạn gái ngọt ngào

Vị ngọt thanh khiết trong chiếc kẹo Socola luôn tượng trưng sự ngọt ngào trong tình yêu. Đặc biệt, nó không chỉ có vị ngọt ngào thành khiết, và còn có vị đắng, vị của tình yêu. Tình yêu nào chả có đắng cay đúng không? Chính vì thế, tặng socola là trao tặng yêu thương, người kia nhận nghĩa là người ấy đã chấp nhận và muốn vun đắp tình cảm cùng bạn. Đối với người đang yêu, chocolate thể hiện mong muốn cùng người ấy chia sẻ những ngọt ngào, vượt qua mọi đắng cay cuộc sống. Thế nên không phải tự nhiên mà Socola là món quà valentine tuyệt vời nhất đâu nhé!!

P/S: Sẽ còn rát nhiều món quà khác mình sẽ nói về ý nghĩa của nó sau các bạn nhé!!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét