Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Bể cá cảnh mini để bàn handmade là món quà tuyệt vời dành tặng bạn gái

Mới đây, bạn mình kinh doanh quà tặng mới tập trung đẩy mạnh ra thị trường một sản phẩm rất hót, đó là sản phẩm bể cá cảnh mini để bàn handmade, đó là món quà bể cá được làm từ chính tay những người am hiểu về nó nhất và có đam mê cực độ với chiếc bể cá này.

Tại sao có ý tưởng kinh doanh bể cá cảnh mini để bàn?

Đó là do bên Quà Tặng Hoàn Hảo của bạn mình đã gặp được cậu thanh niên có đam mê với lại sản phẩm này đã kinh doanh món quà bể cá handmade mini này đã được 3 năm, cậu tên Sơn. Sơn có ý tưởng này do một lần làm tặng bạn gái của mình và bạn gái đó đã rất yêu thích sản phẩm đó và chia sẻ nó lên facebook. Kết quả là số người quan tâm rất đông đảo với các comment như: "mua nó ở đâu thế", "bể cá mini đẹp vậy!" "cách làm nó như thế nào..."... và rất nhiều những comment khác.

Sơn đã cảm nhận được độ hot của sản phẩm này và quyết định kinh doanh nó bằng cách thử chia sẻ lên các công đồng trẻ và quả nhiên đã có người đặt hàng. Cứ cứ vậy, công việc kinh doanh bể cá này đã giúp Sơn qua được thời sinh viên đã 3 năm. Cơ mà Sơn không có vốn cũng như không có kiến thức kinh doanh nên đã không thể nào phát triển được sản phẩm này lên một tầm cao mới. Cuối cùng có nhiều đơn vị đi sau những đã chiếm lĩnh thị trường khá tốt này.
Kì thực Sơn mới là người đầu tiên nghĩ ra nó.

Quà Tặng Hoàn Hảo quyết định kinh doanh loại bể cá cảnh nhỏ xinh mini này

Nhìn ra tiềm năng của loại bể cá cảnh mini làm quà tặng, cũng như muốn giúp đỡ Sơn trong việc kinh doanh loại bể cá này. QTHH đã chính thức phân phối sản phẩm cũng như đầu từ marketing giới thiệu với trang web minixinh.com.
Rất nhiều bạn trai đã đặt nó làm quà tặng cho bạn gái của mình.

Bạn có thể xem thông tin về sản phẩm tại đây nhé: http://quatanghoanhao.com/be-ca-mini

Bể cá mini handmade - món quà tặng tuyệt vời

Nhìn những chiếc bể cá đó có bạn nữ nào mà không thích, bản thân Halo cũng rất thích nữa là... Hầu hết bạn gái đều thích những thứ nhỏ xinh, từ cậu hoa nhỏ xinh, rồi bể cá cảnh nhỏ xinh..... và thú vui nuôi cá cảnh là con gái rất thích.
KHông những vậy đây sẽ là đồ trang trí tuyệt vời trên bàn học hay bàn làm việc của cô ấy. Có khi cô ấy còn muốn khoe với cả thế giới là đã được bạn tặng món quà đó nữa cũng nên :P

Ý nghĩa của việc tặng bể cá cảnh mini

Việc tặng món quà này sẽ giúp cô ấy luôn nghĩ đến bạn. hàng ngày cô ý phải thường xuyên chăm sóc cho lũ cá và mỗi lần làm điều đó cô ấy lại nghĩ đến bạn. Khó mà quên được ý.
Thêm nữa đây còn là công việc giúp giải tỏa stress cực hiệu quả đó nhé! Bởi vậy mới nói đây là một món quà hoàn hảo cho người ấy! nhất là sắp tới dịp 20/10 rồi!

Hi vọng bài viết trên có thể giới thiệu được khái quát với các bạn món quà mới mẻ này. 

Tuy Halo đã cố gắng viết đầy đủ nhưng có thể vẫn thiếu nhiều kiến thức. Các bạn có thể vào các link mình kể trên để đọc thêm các thông tin về loại bể cá cảnh mini này nhé!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét