Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Độ hot của gấu bông minion lại tăng sau khi kẻ cắp mặt trăng 3 công chiếu

Các bạn trẻ trong thời gian vừa rồi chắc không thể nào không biết tới một sự kiện đó là 2015 đã công chiếu kẻ đánh cắp mặt trăng 3, quả thực phần này đã không làm mất hứng mong chờ của mọi người. Halo có đứa em ở quê Nam Định học lớp 12 bắt xe xuống tận dưới Hà Nội chỉ để xem minion xong về thôi cơ mà :D. Thấy nó háo hức lắm.

Không những phim kẻ đánh cắp phần này ăn khách, các ngành nghề khác còn kiếm được rất nhiều nữa cơ. như những đồ điện tử, đồ mini hình minion, hay gấu bông minion chẳng hạn. Thằng bạn mình bán gấu bông minion này thì kêu là cháy cả hàng! Độ hot của nó đã tăng nay lại càng tăng.

Nội dùng phim Minions 2015

Nội dung phim kẻ đánh cắp mặt trăng 2015: Các Minions vui nhộn từng làm mưa làm gió tại các rạp chiếu phim trong loạt phim Despicable Me (Kẻ Cắp Mặt Trăng) sẽ trở lại với khán giả vào mùa hè này với bộ phim riêng biệt chúng. Sau khi tung ra trailer đầu tiên, các fan hâm mộ rất háo hức với bộ phim này.

Minions vốn là các sinh vật có màu vàng khè từ thời cổ đại, chúng tiến hóa dần qua các thời kỳ của trái đất với mục đích duy nhất là phục vụ cho kẻ tàn ác nhất. những chú minion này tỏ ra rất có tác dụng để trợ giúp cho gru "lợi hại". Thế nhưng, các chủ nhân của chúng - từ khủng long bạo chúa, các Pharaon đến Napoleon đều lần lượt biến mất theo thời gian. Điều này đã khiến các minions rơi vào trạng thái buồn bã, phiền muộn. Chỉ đến khi 3 Minions tinh quái là Kevin, Stuart và Bob lên đường khám phá thế giới, tia hy vọng về một chủ nhân xứng đáng mới dần lóe lên. Và chúng đã tìm được Scarlett Overkill, nữ ác nhân sành điệu và tai quái, luôn ấp ủ giấc mộng thống trị thế giới và trở thành siêu ác nhân đầu tiên trong lịch sử nhân loại. Cuộc chu du của các minions bắt đầu, từ Nam Cực lạnh lẽo, qua New York nhộn nhịp tới London thời thượng.

Và một điều không thể thiếu đó là sự vui nhộn trong phim. Người xem sẽ có các giây phút giải trí thật sáng khoái!
Hơn nữa, nếu bạn muốn tìm mua gấu bông minion hoặc chỉ đơn giản là ngắm nhìn nó thôi thì có thể vào đây để xem nhé! 3 mẫu minion nhất định sẽ làm bạn thích đấy! http://quatanghoanhao.com/thu-nhoi-bong/gau-bong/gau-bong-minion

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét