Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Cách chọn mèo thần tài vẫy tay của Nhật theo tử vi - sao không nhỉ?

Bài viết về chú mèo thần tài vẫy tay của Nhật Bản thì Halo cũng đã viết khá nhiều rồi. Thế như cũng chưa có bài nào viết về cách chọn mèo sao cho phù hợp nhất cả. Vật nên trong bài này mình sẽ viết về chủ đề về cách chọn lựa chú mèo vẫy tay sao cho thật đúng cách nhé! Ngoài cách chọn thông thường thì có một vấn đề mà không phải ai cũng biết đó là chọn mèo thần tài theo tử vi. Cùng xem nhé!

Cần quan tâm tới gì khi chọn mèo thần tài vẫy tay?

Đầu tiên là xem bạn cần quan tâm tới vấn đề gì đã:

Thứ nhất là màu sắc,

 màu sắc của chú mèo cũng sẽ có ý nghĩa khác nhau. Màu đen là tránh tà ma, màu hồng cầu nhân duyên, màu đỏ là màu phổ biến mang lại may mắn, màu vàng mang lại đại cát đại lợi....

Thứ hai đó là mèo vẫy tay nào?

Việc chú mèo thần tài vẫy tay nào cũng là vấn đề rất quan trọng. Mỗi một tay vẫy lại mang ý nghĩa khác nhau:
+ CHú mèo vẫy tay trái là mang tới nhiều khách hàng.
+ Mèo vẫy tay phải là mang tới tiền bạc, may mắn
+ Và mèo vẫy cả hai tay là mang tới hạnh phúc, vui vẻ!!

Thứ ba đó la các họa tiết trên thân mèo

Các chi tiết, họa tiếu trên thần mèo sẽ có tác dụng bổ trợ cho ý nghĩa của nó. Ví dụ như hình cá chép theo quan niệm người Nhật Bản là mang lại may mắn, hình lục lạc mang lại vẻ đẹp và sang trọng cho chú mèo, hình chữ phúc, lộc, đồng tiền.....

Vậy còn chọn mèo thần tài theo tử vi?

Cái này không phải là điều bắt buộc nhưng Halo nghĩ nên lựa chọn được theo cách này là tốt nhất. Ví dụ bạn chọn một chú mèo màu đỏ cho người mệnh kim (mệnh kim kị màu đỏ mà) thì có thể người được tặng sẽ không thích lắm.
Vậy nên cần chú ý tới màu sắc ở điểm này bạn nhé. Nếu bạn cần tặng cho một người mệnh kim thì thích hợp nhất có lẽ là một chú mèo màu vàng, bởi màu vàng gặp mệnh kim thì cực kỳ hợp. Hay người mệnh hỏa mà được tặng màu đỏ thì sẽ rất tốt.

Những lưu ý nhỏ về tử vi như vậy sẽ giúp món quà mèo thần tài vẫy tay của bạn thêm hoàn hảo hơn. nó sẽ là món quà tặng bạn gái tuyệt vời lắm đấy!

Chúc các bạn vui vẻ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét